Sơn Tùng M-TP tập võ một tháng để vào vai giang hồ trong MV mới

21/08/2015 11:11 GMT+7

(TNO) Để hoàn thành vai diễn đại ca giang hồ trong MV mới, Sơn Tùng M-TP đã phải tập võ trong suốt một tháng trước khi MV bấm máy.

(TNO) Để hoàn thành vai diễn đại ca giang hồ trong MV mới, Sơn Tùng M-TP đã phải tập võ trong suốt một tháng trước khi MV bấm máy. 

Tuy còn trẻ nhưng Sơn Tùng M-TP rất nghiêm túc trong công việc

Trong buổi ra mắt MV Âm thầm bên em diễn ra vào tối 20.8 tại TP.HCM, nhạc sĩ Quang Huy - ông bầu của Sơn Tùng chia sẻ: “Để có những cảnh quay khiến người xem phải rùng mình vì đánh nhau quá dữ trong MV, Sơn Tùng đã phải tập võ trong suốt một tháng trước đó, ngoài ra Tùng còn thức trắng ba đêm liên tiếp mới hoàn thành được MV”.

Cũng theo nhạc sĩ Quang Huy, Sơn Tùng tuy còn trẻ nhưng rất nghiêm túc trong từng sản phẩm âm nhạc, anh rất hài lòng với tinh thần làm việc nghiêm túc của cậu học trò gốc Thái Bình này.

Trong MV Âm thầm bên em, Sơn Tùng M-TP vào vai một đại ca giang hồ có tình cảm với cô nhân viên bán hàng xinh đẹp nhưng anh không để cho cô biết thân thế của mình. Trong một lần tình cờ, cô gái đã phát hiện ra anh là một đại ca giang hồ và quyết định rời xa anh vì cho rằng anh có quá nhiều bí mật đáng sợ đằng sau. Những câu nói đau xé lòng của người mà mình hết lòng yêu thương khiến Sơn Tùng khóc nức nở, không nói nên lời trong MV.

Ở những phút cuối MV, vì muốn giải cứu cho những người anh em của mình, Sơn Tùng đã có một trận đánh nhau sinh tử với một nhóm giang hồ khác. 

Chia sẻ với Thanh Niên Online, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Trước kia mọi người cứ nghĩ Sơn Tùng yếu đuối nên với MV lần này, Sơn Tùng hy vọng đó sẽ là bất ngờ cho tất cả những ai yêu quý mình. Sơn Tùng cũng sẽ nhớ những kỷ niệm này suốt đời vì đây là lần đầu tiên mình được đánh nhau”.

MV Âm thầm bên em sẽ được chính thức ra mắt vào lúc 12 giờ đêm 21.8 trên kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng đã tập võ trong suốt một tháng để vào vai đại ca giang hồ trong MV mới
Sơn Tùng quyết định “lột xác” so với các MV trước
Sơn Tùng chia sẻ đây là lần đầu tiên anh được đánh nhau
Phạm Quỳnh Anh luôn đồng hành cùng Sơn Tùng trong các sự kiện gần đây
Phạm Quỳnh Anh chia sẻ con gái nhỏ của cô rất thích nghe nhạc của chú Sơn Tùng nhưng cũng rất sợ chú
Hứa Vỹ Văn, Sơn Tùng và Phạm Quỳnh Anh
Nhạc sĩ Quang Huy cho biết rất hài lòng về thái độ làm việc chuyên nghiệp của Sơn Tùng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.