Son Ye Jin - Jung Hae In ôm nhau thắm thiết trên sân khấu

28/10/2018 10:22 GMT+7

Cùng đứng trên sân khấu nhận giải Diễn viên được yêu thích nhất tại Seoul Awards 2018 , Jung Hae In và Son Ye Jin đã dành cho nhau cái ôm chúc mừng đầy tình cảm.

Tối 27.10, lễ trao giải Seoul Awards 2018 đã diễn ra tại hội trường Đại học Kyung Hee (Seoul, Hàn Quốc). Buổi lễ do nữ diễn viên Kim Ah Joong cùng nam nghệ sĩ Jung Hyun Moo dẫn dắt và quy tụ nhiều gương mặt đình đám của làng giải trí đến tham dự như Lee Byung Hun, Moon So Ri, Kim Nam Joo, Ha Jung Woo, Son Ye Jin, Joo Ji Hoon, Nam Joo Hyuk, Yoo Yeon Seok, Jung Hae In, Seohyun, Jo Bo Ah…
Bên cạnh phần trao giải, sự kiện cũng ghi nhận những giây phút khó quên. Điển hình như lúc Son Ye Jin và Jung Hae In thẹn thùng ôm nhau khi cùng nhận giải Diễn viên được yêu thích nhất. Được biết, khi sánh vai trên sân khấu với giải thưởng trên tay, cả hai được MC Jung Hyun Moo gợi ý chúc mừng đối phương. Và thay vì dùng lời nói thì đôi tình nhân phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi lại thực hiện hành động tình cảm, làm khán giả phía dưới thích thú còn nam MC bất ngờ.
Đoạn video ghi lại cảnh ôm chúc mừng của hai nghệ sĩ được cộng đồng mạng liên tục chia sẻ. Nhiều người cũng mong mỏi Son Ye Jin và Jung Hae In yêu nhau thật ngoài đời ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Ngoài ra, chương trình cũng đã dành khoảnh khắc đặc biệt để tưởng nhớ đến tài tử quá cố Kim Joo Hyuk. Tại lễ trao giải năm ngoái, anh đã được xướng tên Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho tác phẩm Confidential Assignment. Ngày 30.10.2017, sao phim Reply 1988 đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông.
Giải thưởng quan trọng nhất lĩnh vực điện ảnh của Seoul Awards năm nay thuộc về The Spy Gone North (tựa Việt: Kế hoạch Bắc Hàn). Đây là tác phẩm dựa trên câu chuyện có thật về một điệp viên Hàn Quốc xâm nhập vào Triều Tiên để lấy thông tin về vũ khí hạt nhân. Trước khi giành chiến thắng tại Seoul Awards 2018, phim từng làm mưa làm gió tại các sự kiện phim ảnh lớn châu Á lẫn thế giới. The Spy Gone North cũng từng được mời tham gia Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 71 trong chương trình chiếu phim lúc nửa đêm. Ở màn ảnh nhỏ, My Ahjussi (tựa Việt: Ông chú của tôi) của đài tvN vượt qua nhiều đối thủ để trở thành Phim truyền hình xuất sắc nhất.
Bốn tên tuổi kỳ cựu của làng phim ảnh xứ kim chi là Son Ye Jin, Ha Jung Woo, Kim Nam Joo, Lee Byung Hun lúc nhận giải ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI
Đáng chú ý, Lee Byung Hun một lần nữa giành được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (mảng truyền hình) với màn thể hiện trong Mr. Sunshine (Quý ông ánh dương). Trong các lễ trao giải phim ảnh gần đây, ông bố một con liên tục được vinh danh. Phim điện ảnh giành nhiều giải nhất là Along with the Gods (Thử thách thần chết phần 1) với ba chiến thắng là Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.
 
Kết quả Seoul Awards 2018:
Điện ảnh:
Giải thưởng lớn (Phim của năm): The Spy Gone North
Nam diễn viên chính xuất sắc nhất: Ha Jung Woo - Along with the Gods
Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất: Son Ye Jin - Be With You (Và em sẽ đến)
Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất: Joo Ji Hoon - Along with the Gods
Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất: Ye Soo Jung - Along with the Gods
Nam diễn viên mới xuất sắc nhất: Nam Joo Hyuk - The Great Battle
Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất: Kim Da Mi - The Witch
Diễn viên được yêu thích nhất: Son Ye Jin và D.O. (EXO)
Truyền hình:
Giải thưởng lớn (Phim của năm): My Mister
Nam diễn viên chính xuất sắc nhất: Lee Byung Hun - Mr. Sunshine
Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất: Kim Nam Joo - Misty
Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất: Yoo Yeon Suk - Mr. Sunshine
Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất: Moon So Ri - Life
Nam diễn viên mới xuất sắc nhất: Park Hae Soo - Prison Playbook
Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất: Jo Bo Ah - Goodbye to Goodbye
Diễn viên được yêu thích nhất: Seohyun và Jung Hae In
Giải thưởng nghệ sĩ dẫn đầu trào lưu Hallyu: Jung Hae In - Pretty Noona Who Buys Me Food
Giải thưởng diễn xuất đặc biệt: Heo Joon Ho - Come and Hug Me
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.