TNO

Sống chung với sư tử

04/03/2016 11:31 GMT+7

(Tin Nóng) Sống chung với sư tử, thậm chí vật lộn với nó không còn là hình ảnh trong phim. Một người đàn ông đã "chinh phục" được loài thú dữ tợn này.

(Tin Nóng) Sống chung với sư tử, thậm chí vật lộn với nó không còn là hình ảnh trong phim. Một người đàn ông đã "chinh phục" được loài thú dữ tợn này.

Richardson trở thành bạn của những con sư tử - Ảnh: Barcroft Media

Kevin Richardson, nhà bảo vệ môi trường, đã gây ấn tượng mạnh cho người xem về những hình ảnh chụp lại sự gắn bó của anh và đàn sư tử hoang dã châu Phi, theo Mirror ngày 3.3. Nhiếp ảnh gia Adrian Steirn, người chuyên chụp động vật hoang dã đã phối hợp thực hiện bộ ảnh và clip này.

Hiện khu bảo tồn có hơn 30 chú sư tử châu Phi - Ảnh: Barcroft Media

Trong ảnh, một chiếc Mercedes G-class màu trắng lướt đi trong khu bảo tồn bên cạnh những chú sư tử đang thong thả dạo chơi. Richardson nô đùa, vật lộn với những con sư tử to khỏe. Vài chú sư tử còn tò mò dí sát mặt vào ống kính hay chồm người lên capo chiếc xe lịch lãm.

Thật ra là sư tử và người đang đùa với nhau thôi - Ảnh: Barcroft Media

Thông điệp của bộ ảnh vẫn không ngoài mục đích kêu gọi con người bảo vệ thiên nhiên và những loài động vật hoang dã này.

Richardson lập nên khu bảo tồn đặc biệt này với mong muốn bảo tồn loài sư tử châu Phi đang ngày càng bị giảm về số lượng. Ông cất nhà trong khu bảo tồn và sống hòa đồng với hơn 30 con sư tử được thả rông.

Hình ảnh thanh bình tại trung tâm bảo tồn - Ảnh: Barcroft Media

Nhìn những hình ảnh này, có lẽ nhiều người sẽ có suy nghĩ khác về sự đáng sợ của những loài thú dữ ăn thịt.

Xem clip Kevin Richardson và sư tử châu Phi:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.