Song đấu: Trấn Thành áp đảo Việt Hương

10/04/2016 09:56 GMT+7

Trấn Thành có 3/4 lần dự đoán chính xác người chiến thắng trong các cuộc song đấu. Tuy nhiên, Việt Hương mới là người dự đoán đúng kết quả của trận đấu quan trọng nhất.

Trấn Thành có 3/4 lần dự đoán chính xác người chiến thắng trong các cuộc song đấu. Tuy nhiên, Việt Hương mới là người dự đoán đúng kết quả của trận đấu quan trọng nhất.

Nghệ sĩ đi xe đạp tí hon và phần thi Ai giữ thăng bằng lâu hơn?Nghệ sĩ đi xe đạp tí hon và phần thi Ai giữ thăng bằng lâu hơn?
Tập 6 của Song đấu lên sóng ngày 9.4. Như thường lệ, mỗi tập Song đấu sẽ có 4 cuộc đấu và hai quân sư Trấn Thành - Việt Hương đưa ra lý lẽ để dự đoán những đấu sĩ chiến thắng.
Trong các tập trước, tỷ lệ dự đoán chính xác của hai quân sư khá cân bằng. Tuy nhiên, trong tập 6, Trấn Thành áp đảo Việt Hương khi dự đoán đúng 3/4 cuộc song đấu.
Trong cuộc đấu Ai giữ thăng bằng tốt hơn giữa hai diễn viên lân sư rồng và nghệ sĩ đi xe đạp tí hon, Trấn Thành cho rằng nghệ sĩ đi xe đạp tí hon sẽ chiến thắng vì anh này có số năm kinh nghiệm gấp 8 lần nhóm lân sư rồng. Trong khi đó, Việt Hương cho rằng nhóm lân sư rồng sẽ giữ thăng bằng tốt hơn vì kĩ năng giữ thăng bằng là kĩ năng cơ bản của người múa lân.
Kết quả, Trấn Thành dự đoán đúng vì dù rất giỏi trong việc giữ thăng bằng nhưng hai diễn viên lân sư rồng rất khó duy trì thăng bằng khi đứng trên một quả cầu tròn và đòi hỏi sự phối hợp ăn ý với nhau.
Nhóm lân sư rồng dù rất cố gắng nhưng không thể chiến thắng nghệ sĩ đi xe đạp tí hon

Trấn Thành còn tiếp tục đưa ra nhiều lý lẽ thuyết phục và giành chiến thắng trong hai cuộc song đấu xem ai công phá nhanh hơn và ai nhanh hơn. Tuy nhiên, đến trận đấu quyết định cuối cùng xem ai làm bể dừa trước, Trấn Thành lại không chính xác trong dự đoán. Trấn Thành cho rằng nhờ “quen tay” và có dao hỗ trợ, cô gái bán dừa Phạm Thị Hồng sẽ nhanh tay làm bể 3 trái dừa trước võ sư có nội công thâm hậu Quốc Cường. Việt Hương đã dự đoán đúng trong trận này khi chọn võ sư Quốc Cường và mang về hơn 16 triệu đồng tiền thưởng cho 6 người chơi.
Nội công thâm hậu của võ sư Quốc Cường
Cô gái bán dừa Phạm Thị Hồng không thể chiến thắng trước võ sư Quốc Cường

Tập 7 của Song đấu sẽ lên sóng ngày 16.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.