'Song đấu': Việt Hương dụ hotboy 1,91m bỏ bóng rổ làm người mẫu

15/05/2016 08:58 GMT+7

(iHay) Việt Hương gợi ý cho Tiến Thịnh bỏ bóng rổ để đi làm người mẫu vì ấn tượng với chiều cao khủng của anh.

(iHay) Việt Hương gợi ý cho Tiến Thịnh bỏ bóng rổ để đi làm người mẫu vì ấn tượng với chiều cao khủng của anh.

Việt Hương bị “dìm” ngay từ đầu khi sánh bước bên hai “trai đẹp” Trần Quý và Trung CươngViệt Hương bị “dìm” ngay từ đầu khi sánh bước bên hai “trai đẹp” Trần Quý và Trung Cương
Sự xuất hiện của hotboy bóng rổ cao 1,91m khiến Việt Hương tiếp tục “choáng”
Tập 11 của chương trình Song đấu lên sóng tối 14.5 với các màn tranh tài giữa: Võ Thành Tuyên với 8 năm kinh nghiệm chơi rubik và Top 5 hoa khôi Ngoại thương 2014 Phạm Hoàn Phương Linh; cuộc chiến giữa tốp đẩy xe rùa và tốp quang gánh tại ruộng muối; tay cung Đặng Văn Tuấn Anh và hotboy Top 4 Bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á Trần Tiến Thịnh; vận động viên xe đạp tự do Ngô Minh Tú và Lê Nguyễn Uyên Thi - nghệ sĩ chơi đàn KlongPut.
Tại vòng 3 “ai trúng mục tiêu nhiều hơn” là phần tranh tài giữa cung thủ Tuấn Anh và hotboy bóng rổ Tiến Thịnh. Cung thủ Đồng Văn Tuấn Anh (28 tuổi) bách phát bách trúng của đội quân sư Việt Hương từng đạt huy chương Bạc giải bắn cung TP.HCM. Về phía Trấn Thành, hotboy Trần Tiến Thịnh có kinh nghiệm thi đấu bóng rổ ở nhóm Saigon heart cũng không kém cạnh. Chàng trai cao 1,91m với vị trí trong thi đấu là trung phong đúng sở trường cho trận Song đấu này.
Cung thủ Tuấn Anh được yêu cầu trổ tài bắn thử một mũi cung, ngay lập tức Việt Hương liền gợi ý: “Ví dụ em thấy ai khó ưa, mặc đồ màu trắng trắng, đầu bạc bạc em nhắm bắn thành màu đỏ như đồ chị em mình luôn!”, để hù dọa Trấn Thành.
Đối lập hoàn toàn với đối thủ, Tiến Thịnh đã ngay lập tức thu hút cả trường quay vì chiều cao khủng 1,91m của mình. MC Đại Nghĩa kết hợp với Trấn Thành một lần nữa “làm nhục” chiều cao của “bà tiên” Việt Hương tạo tràng cười thú vị cho khán giả. Bị lôi kéo lên sân khấu đo chiều cao cùng hotboy, Việt Hương bị dìm thậm tệ khi mang cả giày cao gót mà chưa đứng đến vai của Tiến Thịnh.
Việt Hương liền hỏi ngay xem anh chàng có hẹn hò ai chưa thì nhận lại câu trả lời khiến các cô gái đau lòng. Chưa dừng lại ở đó, cả hai vị quân sư và Đại Nghĩa còn gợi ý cho Tiến Thịnh bỏ nghề đi làm siêu mẫu vì quá ấn tượng với vẻ điển trai và chiều cao khủng của anh chàng.
Dù rất cố gắng nhưng do áp lực tâm lý, hotboy bóng rổ Tiến Thịnh chỉ đạt 8/10 quả bóng vào rổ ở cự ly 4m. Cung thủ Tuấn Anh bách phát bách trúng hoàn toàn 10 mũi tên, giành chiến thắng về cho đội của Việt Hương.
Trong vòng 4 “ai làm tắt nến nhanh hơn” là phần tranh tài giữa Ngô Minh Tú - người có 8 năm kinh nghiệm môn xe đạp vượt địa hình (26 tuổi) của đội Việt Hương và nghệ nhân chơi đàn KlongPut Lê Nguyên Uyên Thi. Cả hai phải dùng kỹ năng của mình làm tắt 20 ngọn nến.
Khi được yêu cầu biểu diễn tài năng, Minh Tú ngay lập tức nhắm vào ông bụt Trấn Thành và mời anh làm vật cản biểu diễn xe đạp địa hình cho mình. Việt Hương liền vui mừng tuyên bố: “Vỗ tay quý vị ơi, chúng ta sẽ không có cơ hội nghe Trấn Thành nói nữa đâu!” khiến Trấn Thanh run bần bật. Trước khi bị “lên thớt”, Trấn Thành vô thức chấp tay khấn và gọi tên Hari Won khiến khán giả vừa cười vừa lo: “Ba ơi, mẹ ơi, khán giả ơi, Hari ơi…!”.
Minh Tú xếp sẵn chỗ nằm cho nam quân sư và biểu diễn bằng cách đi xe đạp qua lại người Trấn Thành 3 - 4 vòng hết sức điêu luyện. Nam danh hài sợ đến không dám nhúc nhích, Đại Nghĩa còn mô tả lại vẻ mặt lo sợ của anh khiến khán giả cười bò. Việt Hương cũng sợ tái mặt và lên tiếng: “Thôi được rồi! Được rồi, còn em tui để nó làm ăn với tui nữa!! Về với chế em ơi!!”. Nỗi ám ảnh quá lớn làm Trấn Thành sợ hãi tuyên bố: “Cha mẹ ơi! Từ lúc cha sinh mẹ đẻ đến giờ chưa bao giờ chơi ngu đến mức cho người ta bay qua bay lại như vầy!”.
Với lợi thế của mình, Uyên Thi đã giành chiến thắng thuyết phục so với đối thủ trong khi Minh Tú vẫn chưa dập tắt được ngọn nến nào.
Kết quả cuối cùng sau 4 vòng 100 triệu đồng không thuộc về người chơi nào. Lần đầu tiên tại gameshow Song đấu, 20 người chơi trắng tay ra về.
Vòng 1 “ai hoàn thành nhanh hơn” là phần song đấu giữa Nguyễn Thành Tuyên (24 tuổi) với 8 năm kinh nghiệm chơi rubik, từng giành giải nhất cuộc thi xoay rubik bịt mắt của TP.HCM (đội Việt Hương). Anh có trí nhớ siêu phàm chỉ nhìn qua một lượt có thể bịt mắt xoay được rubik trong khoảng thời gian ngắn 1 phút 30 giây. Đồng hành cùng Trấn Thành chính là top 5 hoa khôi Đại học Ngoại thương 2014 Phạm Hoàng Phương Linh với sở thích xếp hình từ nhỏ. Kết quả đội của Trấn Thành thắng
Vòng 2 “ai thu hoạch muối nhiều hơn” là cuộc tranh tài giữa đội Việt Hương với 10 người đàn ông có thâm niên 10 -20 năm làm nghề muối. Với lợi thế đẩy xe rùa nhẹ và khỏe hơn gánh, đội Trấn Thành gồm có 8 thành viên (5 thành viên là nữ) sẽ chiến đấu với đội quang gánh của quân sư Việt Hương. Trong thời gian 15 phút, đội nào đem muối về đích nhiều nhất sẽ là đội chiến thắng. Kết quả nhóm xe rùa của Trấn Thành thắng
Vòng 3 “ai trúng mục tiêu” nhiều hơn, chiến thắng thuộc về đội Việt Hương
Trong vòng 4 “ai làm tắt nến nhanh hơn”, chiến thắng tiếp tục thuộc về đội của Trấn Thành
Trước đó Trấn Thành bị mang ra làm vật thí nghiệm
Phần biểu diễn của Minh Tú khiến Trấn Thành sợ hãi
Trấn Thành mếu máo vì trót “chơi dại”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.