Song đấu: Xuất hiện quái kiệt uốn cong thanh sắt bằng cổ trong 16 giây

08/05/2016 10:37 GMT+7

(iHay) Việt Hương không ngừng reo hò cổ vũ, chị đã xúc động rơi nước mắt với màn thi đi hết mình và chiến thắng thuyết phục của quái kiệt Trương Long Cường.

(iHay) Việt Hương không ngừng reo hò cổ vũ, chị đã xúc động rơi nước mắt với màn thi đi hết mình và chiến thắng thuyết phục của quái kiệt Trương Long Cường.

Võ sư Trương Long Cường bẻ cong thanh sắt chỉ trong 16 giây khiến khán giả nể phục
Tập 10 của chương trình Song đấu lên sóng tối 7.5 trên VTV3 với mở đầu là phần thi “ai cuốn thanh sắt nhanh nhất”. Võ sư Trương Long Cường đã thể hiện tài năng qua một vài pha võ thuật khiến cho Việt Hương tin tưởng tuyệt đối, ca ngợi hết lời. Về phía quân sư Trấn Thành là Hoa khôi Tiền Giang Trần Kim Yến. Hai đấu sĩ sẽ so tài xem ai uốn cong thanh sắt nhanh nhất. Long Cường dùng tay và cổ còn Kim Yến sẽ được hỗ trợ máy cuốn sắt để thực hiện, ai hoàn thành trước sẽ là người chiến thắng.
Việt Hương tuyên bố thẳng: “Tất nhiên người đẹp có quyền! Nhưng mà quyền để người ta ngắm thôi còn việc nặng nhọc, dùng sức phải để Long Cường làm. Tướng người ta nhìn là có thể bẻ nát thanh sắt chứ đừng nói cong… Đừng chê body, ở đây không phải thi sắc đẹp mà!”.
Trấn Thành cũng không kém khi ra sức bênh vực cho người đẹp Tiền Giang với niềm tin phụ nữ có sức mạnh tiềm ẩn, chưa kể cô còn có sự trợ lực của máy móc. Cả hai tranh cãi kịch liệt đến mức MC Đại Nghĩa phải ra “can thiệp”, anh còn trêu Việt Hương: “Việt Hương với Long Cường mà kết hợp là hoàn hảo nhất rồi! Một bên làm không biết mệt còn bên kia nói không biết khan tiếng!”.
Với sự cổ vũ của các đội chơi và quân sư Việt Hương, Long Cường đã uốn cong thanh sắt bằng cổ chỉ trong 16 giây, giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ. Việt Hương không ngừng reo hò cổ vũ, chị đã xúc động rơi nước mắt với màn thi đi hết mình và chiến thắng thuyết phục của quái kiệt Trương Long Cường.
Ở vòng thứ 2 “ai về đích trước” là phần đua tốc độ giữa Hương Giang Idol và vận động viên đua xe lăn Lục Thượng Hoa (40 tuổi, cân nặng 50 kg). Anh từng giành rất nhiều huy chương trong các kỳ thi đua xe lăn dành cho người khuyết tật trong và ngoài nước. Trong cuộc đua này Hương Giang Idol có thêm lợi thế khi được đối thủ nhường 100 m đường đua. Trong cuộc song đấu này, hai đấu sĩ sẽ phải cán đích qua 400 m đường đua để giành lấy chiến thắng.
Trong cuộc đua này, đa phần các đội chơi lựa chọn Lục Thượng Hoa với sự tin tưởng tuyệt đối vào đôi tay thép thay thế cả đôi chân của anh. “Cỡ Trấn Thành anh ấy để lên xoay vèo được!”, Việt Hương cho biết. Trấn Thành cũng đáp trả đầy ẩn ý: “Khi một người phụ nữ mang tiềm lực của người mạnh mẽ hơn cả đàn ông thì cô ấy sẽ chiến đấu như thế nào?”.
Sẵn sàng nhường cho người đẹp chuyển giới 100 m trên đường đua và bứt phá tốc độ nhưng vận động viên Lục Thượng Hoa đã không may mắn khi về đích sau Hương Giang với khoảng cách sít sao. Phần thi của anh nhận được sự đồng cảm rất lớn từ cả hai quân sư và các đội chơi.
Võ sư Trương Long Cường bẻ cong thanh sắt chỉ trong 16 giây khiến khán giả nể phục
Việt Hương rơi nước mắt trước màn thi đấu hết mình của võ sư
Hoa khôi Trần Kim Yến dù có máy móc hỗ trợ nhưng vẫn “bại trận”
Vận động viên đua xe lăn Lục Thượng Hoa đua tốc độ cùng Hương Giang Idol trong vòng 2
Nữ ca sĩ về đích trước vận động viên với khoảng cách sít sao
Vòng 3 là phần thi ai nhặt bi nhanh hơn giữa ba nhóc tì dễ thương và chàng cao cao 1,88 m Thanh Bình. Và Thanh Bình đội Trấn Thành giành chiến thắng
Vòng 4 ai xoay được lâu hơn là phần tranh tài giữa dancer Lưu Hữu Phước và Tố Như. Tố Như sẽ dùng chân và Hữu Phước sẽ dùng đầu để xoay được nhiều vòng nhất có thể. Chân của đấu sĩ nào rơi xuống trước thì người đó sẽ thua cuộc.
Tố Như rơi nước mắt vì nhờ chương trình mà cô có dịp trở lại với đam mê của mình. Lưu Hữu Phước chiến thắng trong sự vui mừng của Việt Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.