Song Hye Kyo 'lột xác' quyến rũ sau khi chia tay Song Joong Ki

12/07/2019 11:42 GMT+7

Tối 11.7 (giờ Việt Nam), Song Hye Kyo tham dự một sự kiện trang sức nổi tiếng tại Monaco. Cô rạng rỡ với phong cách quyến rũ, trang điểm đậm và phong thái đầy tự tin.

Chương trình ra mắt sản phẩm của hãng trang sức danh tiếng tại Monaco quy tụ nhiều nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới, nhưng Song Hye Kyo vẫn là tâm điểm của truyền thông châu Á bởi cô vừa trải qua lùm xùm ly hôn Song Joong Ki.
Tuy nhiên, người đẹp cho thấy rõ cô dường như đã bỏ lại sau lưng chuyện đời tư rắc rối và tự tin tỏa sáng trước ống kính báo giới. Tại đây, Song Hye Kyo diện hai trang phục khoét ngực sâu táo bạo. Đặc biệt, chiếc váy xanh hai dây khoe khéo vóc dáng thon gọn nhưng quyến rũ của cô.

Người đẹp tươi cười rạng rỡ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Chọn lối trang điểm đậm cùng mái tóc uốn cong xõa, nữ diễn viên làm nhiều người choáng ngợp với nhan sắc ngày càng mặn mà. Thậm chí, trong một số hình ảnh chụp chung cùng các sao quốc tế, cô tỏ ra không hề lép vế.
Bên cạnh đó, vợ cũ của Song Joong Ki cũng tiếp nhận phỏng vấn từ báo Elle, Harpers Bazaar và Marie Claire. Song Hye Kyo vui vẻ gửi lời chào đến khán giả, giới thiệu về sự kiện mà mình đang dự cũng như chuyến đi công tác ở Monaco lần này.

Song Hye Kyo vui vẻ cùng các nghệ sĩ quốc tế

ẢNH: INSTAGRAM W KOREA

Hình ảnh của sao phim Ngôi nhà hạnh phúc ở sự kiện nhanh chóng tràn ngập các trang tin Trung Quốc, Hàn Quốc và gây bão trên mạng xã hội. Phía dưới các bài viết về Song Hye Kyo là hàng loạt bình luận tán thưởng hết lời. Cộng đồng mạng bày tỏ: “Chị quá đẹp!”, “Trông cô ấy như một nữ hoàng”, “Xinh thật đấy!”…
Song Hye Kyo hiện đang trong quá trình giải quyết ly hôn với Song Joong Ki. Cả hai vẫn giữ im lặng trước các tin đồn xoay quanh lý do chia tay. Trong khi chồng cũ tất bật với các dự án phim thì cô vẫn chưa có động thái nào cho thấy sẽ tái xuất màn ảnh. Thời gian gần đây, nữ nghệ sĩ sinh năm 1981 thường góp mặt tại các sự kiện thời trang hay thương hiệu mỹ phẩm mà cô làm người mẫu đại diện. Người hâm mộ đang rất mong được thấy cô đóng phim trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.