Song Hye Kyo và Park Bo Gum chính thức xác nhận đóng 'Boyfriend'

09/07/2018 14:57 GMT+7

Sau những tin đồn rò rỉ thời gian qua, sáng nay 9.7, đại diện của công ty sản xuất phim Boyfriend lên tiếng xác nhận cả Song Hye Kyo và Park Bo Gum đều đồng ý tham gia dự án này.

Đại diện của công ty sản xuất Bon Factory thông báo hai diễn viên chính của phim truyền hình Boyfriend sẽ do Song Hyo Kyo và Park Bo Gum đảm nhận. Boyfriend là dự án phim truyền hình của đài tư nhân tvN, nhận được sự chú ý ngay khi vừa rục rịch chuẩn bị, bởi những cái tên được nhắm đến vô cùng đình đám.
Boyfriend là câu chuyện về một phụ nữ có tất cả mọi thứ và một chàng trai không có gì trong tay. Hai người sẽ vượt qua khoảng cách tuổi tác, địa vị, quan điểm sống… để đến với nhau. Liệu những khoảng cách đó có ngăn cản tình yêu của họ không? Họ sẽ hi sinh tất cả để được bên nhau chứ? Theo lời giới thiệu của phía sản xuất, Boyfriend không đơn thuần là một bộ phim tình cảm mà còn là trăn trở của những con người đang yêu và không hoàn hảo trong xã hội hiện đại. 
Song Hye Kyo sẽ trở lại với hình tượng mới sau Hậu duệ mặt trời Ảnh: KBS
Song Hye Kyo, người đẹp bảo chứng tỷ suất phim truyền hình, vào vai Cha Soo Hyun. Đây là vai diễn đầu tiên của Song Hye Kyo sau khi kết hôn. Nhân vật của cô thuộc gia tộc trâm anh thế phiệt, phải kết hôn với một người đàn ông do mai mối, và can đảm ly hôn khi đã có con nhỏ.
Park Bo Gum lần này vào vai chàng trai trẻ Kim Jin Hyuk không có công việc ổn định, đang chán chường với những công việc nặng nhẹ đắp đổi qua ngày. Hai con người vốn đối lập ấy tình cờ gặp gỡ, để rồi phải lựa chọn giữa thể diện gia đình, danh tiếng, cuộc sống giàu sang hay cuộc đời bình dị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.