Song Joong Ki bật khóc, hôn Song Hye Kyo trong đám cưới thế kỷ

31/10/2017 17:27 GMT+7

Giây phút trao lời thề nguyền với nữ diễn viên Song Hye Kyo đã khiến tài tử Hậu duệ mặt trời xúc động rơi nước mắt. Chứng kiến ngày trọng đại của con trai, bố anh cũng không thể kiềm lòng.

Khoảng 14 giờ ngày 31.10 (giờ Việt Nam), hôn lễ của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức được cử hành. Trong khi chú rể mặc vest đen trang trọng, cô dâu lại khiến các khách mời không thể rời mắt với bộ váy cưới trắng muốt từ nhà mốt Dior. Cả hai nắm tay nhau tiến vào lễ đường trong tiếng vỗ tay của bạn bè, người thân, đồng nghiệp đến dự đám cưới.
Trong không khí trang trọng đó, sau khi nghe lời chia sẻ, khuyên răn từ hai bên gia đình, chú rể Song Joong Ki vô cùng xúc động và bật khóc. Bố anh cũng không cầm được nước mắt khi thấy con trai hạnh phúc bên người phụ nữ của đời mình.
Sau đó, cặp đôi tiến hành trao lời thề ước, trao nhẫn và hôn nhau trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời. Trong quá trình diễn ra các nghi thức của lễ thành hôn, Song Joong Ki luôn nhìn Song Hye Kyo với ánh mắt trìu mến và liên tục có những cử chỉ quan tâm tới người bạn đời.
Song Joong Ki bật khóc trong lễ cưới vì quá xúc động. Ảnh: Chụp màn hình Bitmusic
Nhìn con trai hạnh phúc, bố anh cũng không thể kiềm lòng Ảnh: Chụp màn hình Bitmusic
Song Joong Ki nắm tay Song Hye Kyo vào lễ đường và nhìn cô với ánh mắt vô cùng trìu mến Ảnh: Chụp màn hình fnStar
Cặp đôi tươi cười chào quan khách Ảnh: Chụp màn hình Sina
Đôi uyên ương trao nhẫn cho nhau
Khoảnh khắc mong chờ nhất trong hôm nay: Song Joong Ki và Song Hye Kyo trao nhau nụ hôn trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời Ảnh: Chụp màn hình Ifeng
Dàn sao Running Man tập trung lại một khu vực để mừng ngày vui của Song Joong Ki Ảnh: Weibo
So Ji Sub cũng có mặt tại ngày vui của đồng nghiệp Ảnh: Weibo
.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.