Song Joong Ki chia sẻ cảm xúc sau khi 'Hậu duệ mặt trời' kết thúc

15/04/2016 16:05 GMT+7

Ngày 14.4, bộ phim truyền hình Hậu duệ mặt trời phát sóng tập cuối cùng. Nam diễn viên chính Song Joong Ki đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về bộ phim thông qua công ty chủ quản Blossom Entertainment.

Ngày 14.4, bộ phim truyền hình Hậu duệ mặt trời phát sóng tập cuối cùng. Nam diễn viên chính Song Joong Ki đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về bộ phim thông qua công ty chủ quản Blossom Entertainment.

Song Joong Ki trong một cảnh quay của 'Hậu duệ mặt trời' - Ảnh chụp từ clipSong Joong Ki trong một cảnh quay của 'Hậu duệ mặt trời' - Ảnh chụp từ clip
All Kpop trích lời Song Joong Ki: "Xin chào, tôi là Song Joong Ki. Cám ơn các bạn vì đã dành nhiều tình cảm cho Hậu duệ mặt trời. Bộ phim này rất có ý nghĩa đối với tôi. Đây là bộ phim đầu tiên tôi tham gia sau khi nhập ngũ trở về và tôi vui mừng khi được làm việc trong một môi trường có những đồng nghiệp tuyệt vời".
"Big boss" cho biết đại úy Yoo Jin Si là một nhân vật có tính cách hài hước nhưng lại rất nghiêm túc và quyết tâm. Anh đã lo lắng về khả năng của mình trong việc thể hiện những phẩm chất này của nhân vật. Tuy nhiên, Song Joong Ki đã nỗ lực hết mình để góp phần tạo nên thành công cho bộ phim và để lại trong lòng khán giả những tình cảm yêu mến đối với nhân vật Yoo Jin Si.
Khi bộ phim đóng máy, nam diễn viên 30 tuổi cảm thấy rất buồn. Anh gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã yêu mến Hậu duệ mặt trời cũng như đoàn làm phim và các bạn diễn.  
Song Joong Ki và Song Hye Kyo tạo thành một cặp đôi đẹp trong phim - Ảnh chụp từ clip
Hậu duệ mặt trời là bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của Song Joong Ki tính đến thời điểm này. Bộ phim đã đưa tên tuổi của anh nổi tiếng khắp Hàn Quốc và các nước châu Á. Song Joong Ki hiện là ngôi sao quảng cáo số một tại xứ kim chi.
Bộ phim truyền hình Hàn Quốc dài 16 tập bắt đầu phát sóng trên kênh KBS2 từ ngày 24.2 và kết thúc vào ngày 14.4. Phim có sự tham gia của các diễn viên Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Kim Ji Won, Jin Goo... đã đạt kỷ lục về tỷ suất người xem tại Hàn Quốc. Việt Nam là một trong 27 quốc gia, vùng lãnh thổ đã mua bản quyền phát sóng bộ phim này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.