Song Joong Ki là sao Hàn được yêu thích nhất Trung Quốc

15/06/2016 15:37 GMT+7

Nhờ bộ phim truyền hình ăn khách Hậu duệ mặt trời , Song Joong Ki đã vượt qua ‘trai đẹp ngoài hành tinh’ Kim Soo Hyun đứng đầu danh sách 10 sao Hàn có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc.

Tờ People's Daily tiến hành khảo sát mức độ yêu thích các thần tượng xứ Hàn của người hâm mộ Trung Quốc. Trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 6.2016, đã có 189.027 độc giả gửi ý kiến về để cuối cùng tờ báo tổng hợp ra danh sách 10 ngôi sao Hallyu có sức ảnh hưởng và được yêu mến nhất Trung Quốc.
Kết quả công bố ngày 14.6 cho biết, nam diễn viên Song Joong Ki chiếm ngôi đầu bảng năm nay. Tiếp theo là một loạt ca sĩ, diễn viên quen mặt khác như Lee Min Ho, Kim Soo Hyun, EXO, Song Hye Kyo, Hwang Chi Yeul, Park Hae Jin, Jun Ji Hyun, Park Bo Gum và BigBang.
Song Joong Ki và bạn đồng diễn Song Hye Kyo có tên trong danh sách năm nay là nhờ bộ phim truyền hình gây sốt châu Á Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời). Thời gian gần đây, 'quân nhân quốc dân' Song Joong Ki cũng liên tục có các buổi quảng bá, gặp gỡ fan Trung Quốc và ngày càng có nhiều người hâm mộ hơn.
Năm ngoái, nam diễn viên Kim Soo Huyn của Vì sao đưa anh tới đứng đầu danh sách, vị trí kế tiếp là Lee Min Ho của Người thừa kế và Lee Jong Suk của Pinocchio.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.