Song Joong Ki lấy lại vẻ ngoài chuẩn mỹ nam, được fan khen thân thiện

18/02/2020 18:11 GMT+7

Trong hình ảnh chụp vội cùng các fan ở Colombia, nam diễn viên Song Joong Ki khiến cộng đồng mạng thích thú bởi vẻ điển trai có phần bụi bặm.

Mới đây, một số người hâm mộ ở Colombia may mắn gặp được Song Joong Ki đã tiết lộ những khoảnh khắc được tiếp xúc với anh. Trên mạng xã hội, các ảnh chụp tài tử 35 tuổi và người hâm mộ khiến dư luận phải chú ý. Trong ảnh, anh diện trang phục đơn giản gồm áo thun xám và quần tây đen, đội mũ lưỡi trai ngược cùng kính đen.
Phần lớn cư dân mạng đều bày tỏ sự thích thú với ngoại hình của Song Joong Ki. Nhiều người khen ngợi anh trông rất trẻ trung, đẹp trai và tỏa ra khí chất cuốn hút dù chỉ để mặt mộc. Thậm chí, có fan còn khẳng định sao phim Hậu duệ mặt trời đã lấy lại được vẻ ngoài chuẩn mỹ nam sau quãng thời gian dài xuống sắc vì lùm xùm ly hôn Song Hye Kyo.

Nam diễn viên vui vẻ giao lưu cùng người hâm mộ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Bên cạnh đó, Song Joong Ki còn được lòng fan vì sự thân thiện và tốt bụng của mình. Những người hâm mộ này tiết lộ đã thấy nam nghệ sĩ khi đang đi dạo ở một chợ trời Colombia. Anh dành hẳn 8 phút để trò chuyện bằng tiếng Anh, bắt tay và chụp hình cùng mỗi người hâm mộ. Trước khi rời đi, chồng cũ của Song Hye Kyo còn cảm ơn mọi người.
Được biết, Song Joong Ki đang ở Colombia quay phim điện ảnh Bogota. Anh lên đường đến Bogota (Colombia) quay phim từ đầu tháng 1 năm nay và dự kiến sẽ dành 3 tháng ở đây để tập trung vào bộ phim lần này. Ngôi sao xứ kim chi nhiều khả năng sẽ về nước vào tháng 3.2020. Bogota là tác phẩm điện ảnh kể về những người trẻ tuổi di cư đến Colombia vào những năm 1990, do Kim Sung Jae làm đạo diễn và còn có sự tham gia của Lee Hee Jun, Kwon Hae Kyo…
Kể từ khi ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki “tối mắt tối mũi” bận rộn trên trường quay. Sau khi hoàn thành "bom tấn" vũ trụ đầu tiên của Hàn Quốc mang tên Victory (tên khác: Lightning Ship), anh không nghỉ ngơi mà nhận ngay dự án Bogota. Trong khi đó, minh tinh Ngôi nhà hạnh phúc lại chưa có tin tức gì về phim mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.