Song Joong Ki nghĩ gì về danh tiếng ‘nổi như cồn’ sau ‘Hậu duệ mặt trời’?

18/05/2016 21:58 GMT+7

Nam diễn viên điển trai tiết lộ rằng anh rất vui nhưng cũng vô cùng cẩn trọng để việc “một bước thành sao” sau thành công của Hậu duệ mặt trời không gây ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Sau buổi chụp hình cho tạp chí thời trang danh tiếng Marie Claire, chàng đại úy của Hậu duệ mặt trời đã có một buổi phỏng vấn ngắn, đề cập tới sự nổi tiếng nhanh chóng của anh với sức hút khủng khiếp của “bom tấn” truyền hình trên màn ảnh nhỏ châu Á.
Tài tử 31 tuổi thừa nhận: “Tôi cảm thấy rất vui khi bộ phim trở nên ăn khách. Tuy nhiên, càng nổi tiếng thì tôi càng phải cẩn trọng trong mọi thứ để không làm phiền lòng và gây thất vọng cho bất cứ ai. Tôi cảm giác mình vẫn đang trưởng thành mỗi ngày”.
Trong cuộc trò chuyện, nam diễn viên cũng tiết lộ về Battleship Island, dự án điện ảnh sắp tới có sự góp mặt của anh: "Tôi rất tin tưởng đạo diễn Ryoo Seung Wan và dàn diễn viên đỉnh cao của phim. Tôi có thể nhìn thấy một sức mạnh tuyệt vời trong cả tác phẩm này".
Ngoài Song Joong Ki, Battleship Island còn có sự xuất hiện của So Ji Sub Ảnh: AFP/Getty Images
Trong phim mới, Song Joong Ki thủ vai một người lính trong quân đội Hàn Quốc chiến đấu giành tự do cho đất nước. Anh lẻn tới hòn đảo Hashima trong thời kỳ thuộc địa Nhật Bản để giải thoát một nhân vật quan trọng trong phong trào độc lập. Nam diễn viên hy vọng với Battleship Island, anh sẽ thoải mái thể hiện nhân vật của mình dựa trên một kịch bản chắc tay và không bị ảnh hưởng bởi phản ứng của người khác.
Ngoài Song Joong Ki, Battleship Island còn gây chú ý với sự góp mặt của nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc So Ji Sub. Phim dự kiến ra mắt vào năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.