Song Joong Ki và Song Hye Kyo đưa ê-kíp xịn sang Mỹ chụp hình cưới

07/09/2017 18:00 GMT+7

Cặp đôi đình đám xứ Hàn đã đưa hẳn nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hong Jang Hyun và ê-kíp cùng nhiều chuyên gia trang điểm, làm tóc qua Mỹ để thực hiện bộ ảnh cưới.

Ngày 7.9, báo chí Hàn Quốc đưa tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo có mặt tại San Francisco, California, Mỹ để du lịch kiêm chụp ảnh cưới. Được biết cặp đôi đáp máy bay từ Hàn Quốc đến sân bay Los Angeles vào ngày 3.9, sau đó liền di chuyển đến đây để thực hiện album cho ngày trọng đại.
Đi cùng Song Joong Ki và Song Hye Kyo còn có cả một ê-kíp hùng hậu gồm nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun và đội ngũ trang điểm, làm tóc chuyên nghiệp nhằm đảm bảo cặp đôi sẽ có những bức hình cưới hoàn hảo nhất. Được biết Hong Jang Hyun chính là người đã thực hiện bộ ảnh cưới nổi tiếng của vợ chồng nữ ca sĩ Lee Hyo Ri và Lee Sang Soon hay nam diễn viên Bản tình ca mùa đông Bae Yong Joon và vợ Park Soo Jin.
Cặp đôi xuất hiện tại sân bay Los Angeles Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Bên cạnh đó, San Francisco cũng được biết đến như một địa điểm đặc biệt của cả hai. Trước đó có nhiều tờ báo đưa tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng hẹn hò ở đây vào mùa hè năm ngoái. Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời thậm chí còn đăng tải hình chụp trước cầu Golden Gate, biểu tượng nổi tiếng tại nơi này.
Song Joong Ki và Song Hye Kyo chỉ mới công khai hẹn hò vào đầu tháng 7 vừa qua dù đã yêu nhau được một thời gian dài. Trước đó, khi được đề cập tới chuyện “phim giả tình thật”, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều phủ nhận và khẳng định cả hai là bạn bè tốt. Sau khi cặp đôi thừa nhận hẹn hò và dự tính đi đến kết hôn, rất nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới đôi uyên ương vì cái kết đẹp này.
Theo kế hoạch, hôn lễ của đôi “trai tài gái sắc” được tổ chức vào tháng 10 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.