Sống Xanh và Sạch phải là xu hướng tất yếu

11/11/2016 09:00 GMT+7

Anh chàng CEO 9X điển trai Nguyễn Thế Anh tự tin vào hướng đi khác biệt của mình: kinh doanh sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cao cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Thế Anh có tham vọng sẽ nâng mô hình này thành chuỗi kinh doanh với 100 showroom trên toàn quốc.
Chào Thế Anh. Ý tưởng start-up nhen nhóm và được “khởi động” trong bạn từ lúc nào?
Trong thời gian du học ngành tài chính và Quản trị kinh doanh ở Boston (Mỹ), mình xin vào làm thêm tại một nhà hàng - vừa để quan sát, vừa để học hỏi cách kinh doanh của họ. Nhưng ý tưởng chỉ thật sự đến với mình vào năm cuối của đại học, cùng với sự góp ý của “thần tượng” của mình là mẹ, thì ý tưởng đó mới dần thành hình. Nhân dịp phải làm luận án tốt nghiệp với nội dung là một dự án kinh doanh, mình đã viết luôn kế hoạch cho ý tưởng của mình. Và sau khi tốt nghiệp, mình bắt tay vào hiện thực hóa kế hoạch đó - công ty XNK và phân phối H&H với chi nhánh đầu tiên tại Mỹ. H&H vừa khai trương showroom đầu tiên tại số 3 Hàng Khay, và sẽ phát triển liên tục đến quy mô 100 showroom trên toàn quốc vào thời gian tới.
Thế Anh bên cạnh mẹ - doanh nhân Đặng Thanh Hằng.
Tại sao Thế Anh lại đầu tư kinh doanh các sản phẩm làm đẹp và thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên? Lựa chọn này hơi bất ngờ với một chàng trai 9X...
Không chỉ phái nữ mới quan tâm đến việc làm đẹp, mà nam giới ở đủ mọi độ tuổi cũng có nhu cầu về hình thức. Nhưng làm đẹp bên ngoài thôi thì không đủ, Thế Anh nghĩ đẹp phải từ bên trong. Một cơ thể lành mạnh, sức khỏe tốt là điều kiện đầu tiên để chúng ta cảm nhận hạnh phúc. Đó cũng chính là ý nghĩa của H&H (Healthy and Happy). Cũng chính từ nhu cầu và sự lo lắng cho sức khỏe của bản thân và gia đình, Thế Anh đã quyết định đầu tư kinh doanh các sản phẩm an toàn, có nguồn gốc từ thiên nhiên. Và mình nhận thấy, quay trở về Sống Xanh và Sạch phải là xu hướng tất yếu, khi môi trường sống và các sản phẩm tiêu dùng của chúng ta đang có chất lượng ở mức rất đáng lo ngại.
Mỹ phẩm và TPCN nước ngoài đang “đổ bộ” vào Việt Nam với hàng trăm nhãn hiệu từ các quốc gia khác nhau. Căn cứ nào để Thế Anh đặt niềm tin vào hiệu quả của chuỗi cửa hàng H&H của mình?
Thị trường chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe đang nhiễu loạn với rất nhiều loại sản phẩm. Thế Anh muốn tạo ra một thương hiệu uy tín không chỉ dành riêng cho nữ giới mà cả nam giới, ở mọi độ tuổi đều có thể lựa chọn những sản phẩm yên tâm nhất, được tư vấn kỹ bởi những người có kiến thức chuyên môn về làm đẹp và sức khỏe. Đặt các tiêu chí an toàn, hiệu quả và sạch lên hàng đầu, H&H đã lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, Tây Ban Nha và Nhật Bản, những nền sản xuất nghiêm ngặt và tiên tiến nhất.
Thế Anh luôn cho rằng việc Sống Xanh và Sạch là xu hướng tất yếu của mỗi người.
Bạn tâm đắc nhất sản phẩm nào trong những dòng sản phẩm H&H đang cung cấp?
Mỗi dòng sản phẩm là một câu chuyện riêng về cách nhà sản xuất đã chăm chút, kỳ công và khắt khe như thế nào để tạo nên sản phẩm chất lượng cho thị trường. Trong đó, mình tâm đắc nhất là dòng sản phẩm thanh lọc cơ thể và hỗ trợ giảm cân từ Mỹ với tính năng hoàn toàn khác biệt.
Bạn có nghĩ rằng thành công ngày hôm nay phần nhiều nhờ vào xuất phát điểm của “con nhà có điều kiện”, bởi mẹ bạn là doanh nhân nổi tiếng Đặng Thanh Hằng?
Thế Anh chưa dám nhận 2 chữ “thành công” ngay bây giờ, mà có thể sẽ nhận khi H&H đã có khoảng 100 showroom trên cả nước. Về xuất phát điểm, Thế Anh nghĩ may mắn cũng là một yếu tố khá quan trọng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Nhưng không ai biết may mắn còn tồn tại đến lúc nào. Vì vậy, điều quan trọng là phải biết phát triển từ may mắn thành thực lực, và dẫn đến thành tựu sau cùng. May mắn “có điều kiện” nằm ở việc mình đã được mẹ tạo điều kiện cho học tập, bươn chải và trưởng thành ở nhiều môi trường khác nhau, nhờ đó, mình đã được tích lũy nhiều bài học và kinh nghiệm đáng quý cho bản thân.
Showroom H&H (Healthy & Happy) đầu tiên tại số 3, Hàng Khay, Hà Nội
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cleanse Wonder là sản phẩm thanh lọc cơ thể và hỗ trợ giảm cân. Thành phần hoàn toàn làm từ các dưỡng chất thiên nhiên và vitamin.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cleanse Wonder cũng là thành tựu đầu tiên mà chi nhánh H&H tại Mỹ đã đạt được sau một thời gian dài làm việc và thương thuyết với đối tác.
Cổ Phần XNK và Phân Phối H&H
Địa chỉ: 169 Bùi Thị Xuân Hà Nội
Showroom: H&H – số 3 Hàng Khay, Hà Nội, Việt Nam
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.