Sony công bố loạt smartphone được nâng cấp Android 7 Nougat

24/08/2016 14:44 GMT+7

Sony vừa đưa ra lộ trình và các dòng smartphone của hãng sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android 7 Nougat mới nhất của Google.

Theo GSMArena, Android 7 Nougat hiện đã được Google cung cấp cho một số dòng sản phẩm Nexus của hãng, và cũng có nhiều nhà sản xuất di động hứa hẹn sẽ sớm bổ sung phiên bản này cho thiết bị của mình.
Với Sony, nhà sản xuất này cho biết trong vòng từ 2 - 3 tháng tới, Android 7 Nougat sẽ được bổ sung cho một số dòng smartphone, với bảng danh sách cụ thể gồm: Xperia Z3+, Xperia Z4 Tablet, Xperia Z5, Xperia Z5 Compact, Xperia Z5 Premium, Xperia X, Xperia XA, Xperia XA Ultra và Xperia X Performance.
Android 7 Nougat được Google lần đầu tiên công bố tại sự kiện Google I/O 2016 diễn ra vào tháng 5 qua.
Phiên bản này có chức năng mã hóa trên cơ sở tập tin thay vì trên cơ sở khối trước đây. Mã hóa trên cơ sở tập tin là phương pháp an toàn hơn nhiều, và điều đó có nghĩa Android 7 Nougat sẽ bảo mật hơn so với các phiên bản trước.
Ngoài ra, hiệu suất và đồ họa cải tiến là những điểm nhấn trong Android 7 Nougat nhằm mang đến cho người dùng Android một trải nghiệm mượt mà hơn. Android 7 Nougat đi kèm với API đồ họa Vulcan, cung cấp những cải tiến về đồ họa, có khả năng tối ưu hóa phần mềm nhằm tăng hiệu năng xử lý công việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.