Sony giới thiệu máy ảnh DSLR mới với khả năng lấy nét 4 chiều

09/11/2015 15:58 GMT+7

(TNO) Sony vừa giới thiệu chiếc máy ảnh DSLR cảm biến APS-C mới với khả năng lấy nét 4 chiều độc đáo, trang Petapixel (Mỹ) đưa tin.

(TNO) Sony vừa giới thiệu chiếc máy ảnh DSLR cảm biến APS-C mới với khả năng lấy nét 4 chiều độc đáo, trang Petapixel (Mỹ) đưa tin.

Sony giới thiệu chiếc a68 mới, được bán ra vào đầu năm sau - Ảnh: SonySony giới thiệu chiếc a68 mới, được bán ra vào đầu năm sau - Ảnh: Sony
Cách đây chưa đầy một tháng, đại diện Sony Anh hồi âm cho các nhiếp ảnh gia rằng chưa có kế hoạch cho máy ảnh ngàm A, sự việc này khiến nhiều người thất vọng. Tuy nhiên, mới đây họ đã "thắp lửa" lại cho tín đồ Sony bằng việc giới thiệu chiếc máy ảnh DSLR mới với tên gọi a68.

Được biết, chiếc Sony a68 này sở hữu cảm biến crop, sử dụng hệ thống ống kính ngàm A và đặc biệt được trang bị khả năng lấy nét 4 chiều với 79 điểm tự động lấy nét. Như vậy, đây được xem là chiếc máy ảnh thay ống kính có số điểm lấy nét tự động theo pha nhiều nhất thế giới.

Bên cạnh đó, chiếc a68 của Sony vẫn tiếp tục sử dụng công nghệ gương mờ độc quyền (Translucent Mirror Technology), cho phép bắt nét tự động cực nhanh cùng với tốc độ chụp lên đến 8 fps.

Sony a68 được trang bị cảm biến APS-C độ phân giải 24 megapixel - Ảnh: Sony

Bên trong chiếc Sony a68 này là cảm biến ảnh APS-C Exmor CMOS với độ phân giải ảnh 24 megapixel, dải nhạy sáng ISO từ 100 đến 25.600. Ngoài ra, chiếc máy ảnh này còn có hệ thống chống rung hình ảnh bên trong thân máy, hoạt động tốt với bất kỳ tiêu cự nào của ống kính ngàm A.

Mặt sau của chiếc a68 là kính ngắm điện tử màn hình OLED, bên dưới là màn hình lật LCD với kích thước 2,7 inch (lật lên được 135 độ và lật xuống được 55 độ). Một số tính năng khác của chiếc máy ảnh Sony này bao gồm quay phim chuẩn Full HD với khả năng tự động bắt nét liên tục, 10 phím bấm có thể tùy chỉnh chức năng, 2 bánh răng điều chỉnh ở trước và sau.

Chiếc máy ảnh Sony a68 sẽ lên kệ vào tháng 3.2016 ở châu Âu với mức giá gần 650 USD cho thân máy, hoặc 760 USD cho cả thân máy và ống kính kèm theo (18-55mm f/3.5-5.6). Giá bán ra tại thị trường Mỹ hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.