Sony Pictures phát hành ‘The Interview' trên Google’s Play, Youtube, Xbox Video

25/12/2014 07:45 GMT+7

(TNO) Sony Pictures vừa quyết định phát hành bộ phim gây tranh cãi về âm mưu ám sát nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, The Interview, trên các kênh Google’s Play, Youtube, Xbox Video, một ngày sau khi hàng trăm rạp tư nhân cho biết quyết định sẽ công chiếu bộ phim.

(TNO) Sony Pictures vừa quyết định sẽ phát hành bộ phim gây tranh cãi về âm mưu ám sát nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, The Interview trên các kênh Google’s Play, Youtube, Xbox Video, một ngày sau khi hàng trăm rạp tư nhân cho biết quyết định sẽ công chiếu bộ phim.

Bộ phim The Interview đang nhận được sự quan tâm - Ảnh: AFP
The Interview lên kênh video trực tuyến Youtube vào lúc 13 giờ thứ Tư 24.12, tức vào hôm nay 25.12 giờ Việt Nam, cùng ngày công chiếu bộ phim tại các rạp. Người xem trên Youtube và các kênh phát hành còn lại sẽ phải trả 6 USD và 15 USD cho phiên bản chất lượng cao HD.

Ngoài các kênh phát hành trực tuyến, hôm nay sẽ có khoảng 300 rạp công chiếu bộ phim The Interview tại Mỹ và thêm 91 rạp tham gia phát hành trong vài tuần tới.

Trước đó, ngày 24.12, CEO của Sony Pictures Entertainment, Michael Lynton cho biết Sony đang nỗ lực hết mình để có thể phát hành bộ phim trên nhiều định dạng, tại nhiều rạp chiếu phim đúng như kế hoạch đề ra ban đầu tại một số địa điểm được chọn lựa vào ngày Giáng Sinh 25.12.

Tổng thống Mỹ Barack Obama ủng hộ quyết định nêu trên của Sony và hệ thống các rạp chiếu phim, cho rằng điều đó càng khẳng định Mỹ là một quốc gia coi trọng quyền tự do ngôn luận, tự do thể hiện nghệ thuật, AP dẫn lời phát ngôn viên Tổng thống Mỹ Eric Schultz..

Với diễn biến tranh cãi về nội dung ám sát lãnh đạo Triều Tiên trong “The Interview” lên cao trào, khi các lời đe doạ và đáp trả giữa Mỹ và Triều Tiên liên tục được đưa ra, trang web IMDb đánh giá bộ phim 10/10. Kết quả tổng hợp từ đánh giá của gần 19.000 thành viên trên trang web này.

Mức xếp hạng của phim “The Interview” vượt xa so với phim The Hobbit: The Battle of the Five Armies, bộ phim được đánh giá 8/10 và hiện đứng đầu danh sách các phim đã công chiếu nổi tiếng nhất năm 2014.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.