Sony sẽ sản xuất pin cho Galaxy S8

18/02/2017 07:40 GMT+7

Nhằm gia tăng độ an toàn cho sản phẩm Galaxy S8 sắp ra mắt, Samsung được cho là đã chọn Sony là đơn vị mới để sản xuất pin dành cho thiết bị của mình.

Theo nguồn tin của The Wall Street Journal, Samsung đã tiếp tục chọn thêm Sony là đối tác sản xuất pin cho Galaxy S8, sau khi có thông tin Samsung đàm phán với nhà sản xuất Murata Manufacturing (Nhật Bản), nhằm thay thế cho nhà sản xuất Amperex Technology (Trung Quốc).
Như vậy, Samsung dường như đang đặt rất nhiều niềm tin vào các nhà sản xuất Nhật Bản, sau sự cố liên quan đến Galaxy Note 7.
Hiện tại, Samsung đã xác nhận tại triển lãm di động toàn cầu MWC 2017, hãng sẽ không ra mắt mẫu sản phẩm Galaxy S8 mà lùi ngày giới thiệu sau hơn một tháng, nhằm kiểm tra kỹ thiết bị tránh để xảy ra sai sót như trường hợp Galaxy Note 7.
Galaxy S8 được cho là sẽ trang bị bộ nhớ RAM lên tới 8 GB sản xuất trên quy trình 10 nm, camera sau cũng trang bị cảm biến kép giống iPhone 7 Plus.
Bên cạnh đó, tổ chức Bluetooth Special Interest Group (Bluetooth SIG) đã thông qua chuẩn giao tiếp Bluetooth 5.0, và nhiều khả năng Galaxy S8 sẽ là mẫu smartphone thương mại đầu tiên trang bị công nghệ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.