SoundMax vừa có một chiến lược mới trong dịp mua sắm cuối năm, khi mở rộng hệ thống phân phối, hợp tác với các chuỗi bán lẻ lớn như Điện máy Xanh, Thế Giới Di Động và FPT Shop, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm.
Đây được xem là một chiến lược đầy tham vọng của SoundMax, nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về giải trí âm nhạc.
Cụ thể, khi đến các hệ thống bán lẻ nói trên, người dùng có thể trải nghiệm nhiều dòng sản phẩm của SoundMax, từ loa vi tính nhỏ gọn, tiện lợi như A-700, A-180 cho đến dàn loa khủng A-827, A-828 để xem phim hay chơi game với tai nghe Gaming AH-335.
Nếu đam mê ca hát, người dùng có thể tham khảo bộ đôi loa karaoke M-23 và M-33. Đây là dòng loa karaoke Bluetooth tiên tiến, nổi bật với thời lượng pin lâu dài và khả năng phát nhạc liên tục trong nhiều giờ liền và sở hữu âm bass mạnh mẽ, lý tưởng cho những ai yêu thích âm thanh sống động và cuồng nhiệt.
Việc SoundMax hợp tác với các chuỗi bán lẻ lớn không chỉ giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường âm thanh nội địa.
Bình luận (0)