Spice Girls có thể tái hợp

09/07/2016 17:02 GMT+7

Nhóm nhạc Spice Girls có nhiều khả năng sẽ lại đứng chung sân khấu trình diễn những ca khúc “hit” của mình để thay lời cảm ơn khán giả đã đồng hành với họ suốt 22 năm qua.

Ba thành viên của nhóm gồm Emma Bunton (Baby), Geri Horner (Ginger) và Melanie Brown (Mel B) đã cùng xuất hiện trong một video clip vui nhộn và hứa sẽ tổ chức một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng ở London (Anh) để tri ân người hâm mộ.
“Gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn vì đã đồng hành cùng 5 năm thành viên trong nhóm suốt hơn 20 năm qua”, Ginger bày tỏ. Nữ ca sĩ Mel B cũng tiếp lời: “Chúng tôi dự định sẽ tổ chức một buổi tiệc âm nhạc và tất nhiên tất cả mọi người đều có thể đến tham dự. Kế hoạch cụ thể sẽ sớm được thông báo đến người hâm mộ”.
Theo đó, buổi tiệc âm nhạc của nhóm có thể sẽ được tổ chức ở công viên Hyde Park, London (Anh) và ba thành viên trên xác nhận sẽ tham dự, còn hai ngôi sao là Victoria (Posh) và Melanie Chisholm (Mel C) chưa chính thức gật đầu đồng ý.
Nhà thiết kế thời trang 42 tuổi Victoria đang xem xét ý định này một cách nghiêm túc vì theo tờ The Sun, “Victoria luôn hy vọng con gái Harper của cô được nhìn thấy cô biểu diễn với tư cách thành viên nhóm nhạc đình đám Spice Girl dù chỉ một lần”. Chính vì vậy, khả năng Victoria góp mặt với những người bạn của mình là rất lớn.
Ba thành viên (phải sang) Emma Bunton, Geri Horner và Melanie Brown Twitter
Tuy không có mặt trong đoạn video nhưng Mel C cũng gửi lời nhắn chúc mừng đến ba thành viên còn lại rằng “Chúc mừng sinh nhật tuổi 20 Wannabe - các bạn không hề già đi chút nào!”. Cô cũng chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về việc mình có trở lại hát cùng nhóm hay không.
Những chủ nhân của “hit” Wannabe đã bắt đầu hợp tác trở lại với người quản lý âm nhạc Joyce Smyth, người đã làm việc với họ trong những năm đầu của sự nghiệp. Nhà sản xuất âm nhạc Eliot Kennedy - người thường xuyên làm việc cùng nhóm Spice Girls cũng xác nhận rằng họ đang bắt tay thực hiện dự án âm nhạc mới chuẩn bị cho buổi biểu diễn trở lại của mình.
Ra mắt làng nhạc thế giới vào năm 1994 với hàng loạt ca khúc đình đám như Wannabe, Mama, Goodbye, Spice Girls đến nay vẫn được xem là nhóm nhạc nữ thành công nhất mọi thời đại với số lượng đĩa bán ra hơn 100 triệu bản trên toàn thế giới. Spice Girls từng có hai lần tái hợp trên một sân khấu vào năm 2008 và 2012.
Dù mỗi người đều đã có những hướng đi riêng, có người tiếp tục nổi tiếng như Victoria và Mel B, có người thì gần như vắng bóng khỏi làng nhạc thế giới nhưng các thành viên của Spice Girls vẫn duy trì tình bạn tốt đẹp và thường xuyên gặp mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.