'Star Wars' ra rạp cùng hàng loạt phim ngoại

12/12/2017 07:29 GMT+7

Những ngày cuối năm, rạp chiếu phim VN “nóng” lên với thông tin bom tấn Star Wars: The Last Jedi (Chiến tranh giữa các vì sao: Jedi cuối cùng) công chiếu từ ngày 15.12 có sự tham gia của nữ diễn viên Ngô Thanh Vân trong vai nữ phi công Paige.

Phim do Rian Johnson đạo diễn, là tập thứ 8 trong chuỗi câu chuyện huyền thoại Chiến tranh giữa các vì sao kéo dài nhiều thập niên. Câu chuyện tiếp theo này là quá trình trưởng thành của nữ nhân vật chính Rey (Daisy Ridley thủ vai) cũng như sự lạc lối ngày càng sâu của nhân vật phản diện Kylo Ren (Adam Driver thủ vai). Đặc biệt trong phần 8 này, có sự tham gia của nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Trần và “đả nữ” Ngô Thanh Vân.
Những ai yêu thích âm nhạc thì khó lòng bỏ qua tác phẩm Pitch Perfect 3 (Sự nổi loạn hoàn hảo 3) ra rạp ngày 29.12. Dàn diễn viên chính trẻ đẹp: Anna Kendrick, Rebel Wilson, Hailee Steinfeld, Brittany Snow đều trở lại trong phần 3, bên cạnh các gương mặt mới - John Lithgow và Ruby Rose.
Đạo diễn gạo cội Woody Allen trở lại với phim Wonder Wheel (Vòng xoay cám dỗ) mới khởi chiếu với sự tham gia diễn xuất của ngôi sao Kate Winslet. Kate vào vai một phụ nữ trung niên làm nghề hầu bàn và có cuộc sống đầy bi kịch. Bên cạnh đó, Daddy's Home 2 (Bố ngoan, bố hư 2) mới ra rạp là một phim Giáng sinh hài hước.
Khởi chiếu từ 29.12, Wonder (Điều kỳ diệu) với câu chuyện cảm động về lòng tốt và nghị lực sống, có sự tham gia của Julia Roberts và gương mặt nhí từng tranh giải Oscar phim Room - Jacob Tremblay và The Greatest Showman (Bậc thầy của những ước mơ) nói về thuở sơ khai của nền công nghiệp giải trí tạp kỹ, với nhân vật chính Barnum (Hugh Jackman đóng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.