Straigh-T công nghệ niềng răng trong suốt cho nụ cười luôn xinh tươi

10/06/2019 15:18 GMT+7

“Công nghệ Straight-T, bộ niềng răng trong suốt” là chủ đề buổi hội thảo nha khoa diễn ra vào 9 giờ sáng ngày 20.5 tại khách sạn Vissai - TP.HCM.

Buổi hội thảo có sự góp mặt của bác sĩ Vũ Võ, Tiến sĩ Cấy ghép răng hàm tại Học viện cấy ghép nha khoa Hoa Kỳ, một trong những bác sĩ xuất sắc tại Mỹ về nha khoa thẩm mỹ và cấy ghép. Bác sĩ Vũ chia sẻ: “Những bộ niềng răng sẽ được cắt tỉa ôm theo nướu răng để tạo nét thẩm mỹ và không bị cấn đau. Bạn có thể lấy bộ niềng răng ra khi ăn nên không cần phải thay đổi khẩu vị hay kiêng cữ các món ăn mình ưa thích. Dễ dàng chùi rửa bộ niềng răng và giữ vệ sinh miệng nên không sợ bị hôi miệng, sâu răng, hay bị bệnh nướu răng trong quá trình chỉnh nha. Quan trọng nhất, bộ chỉnh răng làm bằng chất liệu trong suốt nên sẽ không làm giảm đi nét thẩm mỹ và sự tự tin trong giao tiếp và sinh hoạt hằng ngày”.
Công nghệ Straight-T tự tin là phương pháp chỉnh nha ưu việt được áp dụng rộng rãi trên thế giới sẽ mang lại cho khách hàng những kết quả mỹ mãn và trải nghiệm thoải mái nhất trong suốt quá trình thực hiện. Hãy đến với Hệ thống nha khoa sự dụng công nghệ Straight-T để hoàn thiện vẻ đẹp của bạn ngay hôm nay.
STRAIGHT T – NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT
Địa chỉ : 217/43 Lãnh Binh Thăng, phường 12, quận 11, TP.HCM
Hotline : 0898986318
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.