Sự cộng hưởng giữa nhãn hàng cao cấp và bà mẹ ngôi sao Hồ Ngọc Hà

16/07/2021 08:00 GMT+7

VitaDairy thu hút sự quan tâm của cộng đồng khi công bố Hồ Ngọc Hà là Đại sứ thương hiệu cho sản phẩm sữa mới ra mắt, được sản xuất tại Tasmania, Úc - nơi hiếm hoi trên trái đất có bầu khí quyển vô cùng tinh khiết.

Chiến lược hợp tác giữa nhãn hàng và ngôi sao hàng đầu

Việc đồng hành với đại sứ thương hiệu có tầm ảnh hưởng giúp doanh nghiệp truyền tải được những thông điệp của mình, tiếp cận thêm lượng khách hàng tiềm năng, và mang đến sự đột phá về nhu cầu tìm hiểu cũng như yêu thích sản phẩm của người tiêu dùng. Trên thế giới, có thể kể đến những thương vụ hợp tác đình đám giữa nhãn hàng với ngôi sao hàng đầu như Nike và Ronaldo hay Chanel với Jennie (Black Pink), tạo nên thành công lớn cho các chiến dịch bán hàng.
Là doanh nghiệp sữa hàng đầu tại Việt Nam, VitaDairy cũng đề cao chiến lược hợp tác với người nổi tiếng. Bên cạnh mục tiêu khẳng định hình ảnh đẳng cấp của thương hiệu, nghệ sỹ đồng hành cùng nhãn hàng phải có tầm ảnh hưởng, đạt nhiều thành tựu trong lĩnh vực hoạt động và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng. Giám đốc Marketing của VitaDairy cho biết: “Hồ Ngọc Hà - nữ nghệ sĩ đa tài được đông đảo khán giả Việt Nam và thế giới mến mộ hội tụ đầy đủ các tiêu chí mà chúng tôi tìm kiếm. Ở cô ấy còn là hình ảnh một người mẹ hiện đại, đầy tình cảm và yêu thương mà nhãn hàng luôn hướng tới”.
Hồ Ngọc Hà trở thành Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Sữa VitaDairy Colos Fresh Milk

Hồ Ngọc Hà trở thành Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Sữa VitaDairy Colos Fresh Milk

Từng là một vedette đắt show bậc nhất làng mẫu Việt Nam, khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành ca sĩ hạng A với loạt hit đình đám. Cô được mời làm giám khảo tại các show truyền hình nổi tiếng như The Voice, The Remix, The Face… Hồ Ngọc Hà tiếp tục khẳng định đẳng cấp quốc tế khi xuất hiện trong bộ sưu tập Cong Tri Fall 2020 trên tạp chí Vogue; sánh vai ở vị trí giám khảo cùng huyền thoại âm nhạc Mỹ Michael Bolton trong cuộc thi âm nhạc Asian Dream phát trên kênh truyền hình quốc tế AXN. Với sự cầu toàn, không ngừng vươn tới những giá trị hoàn hảo nhất, Hồ Ngọc Hà còn chứng minh mình là một doanh nhân bản lĩnh khi phát triển thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmestics với doanh thu liên tục tăng vọt.
Thành công ở mọi vai trò, Hồ Ngọc Hà ngày càng được công chúng yêu mến. Đặc biệt, cô đang tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn trong cuộc hôn nhân viên mãn với ông xã Kim Lý, cùng nhau chăm sóc cặp song sinh đáng yêu Lisa và Leon - hai em bé đang chiếm trọn trái tim người hâm mộ trên các trang mạng xã hội.
Hồ Ngọc Hà hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ

Hồ Ngọc Hà cùng VitaDairy lan tỏa những giá trị tuyệt vời

Giám đốc Marketing của VitaDairy chia sẻ: “Chúng tôi ký kết hợp đồng hợp tác thương hiệu nhiều năm với ca sĩ Hồ Ngọc Hà không chỉ vì những thành tựu, giá trị, đóng góp mang tầm quốc tế của cô ấy trong lĩnh vực nghệ thuật, mà còn vì nguồn cảm hứng mà cô ấy mang đến cho nhiều phụ nữ Việt Nam ở vai trò một người mẹ. Nhìn thấy Hà, như thấy cô ấy bước ra từ khung cảnh của hòn đảo thiên đường Tasmania, nơi có thiên nhiên tuyệt đẹp cùng không khí trong lành nhất thế giới. Hình ảnh cả gia đình cô ấy bước đến bên cạnh nhãn hàng VitaDairy Colos Fresh Milk với Sữa Non Tươi, chúng tôi tin rằng đây sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo”.
VitaDairy là thương hiệu sữa cao cấp được hàng triệu người tiêu dùng tin dùng gần 20 năm nay. Doanh nghiệp thành công khi chọn cho mình hướng đi riêng và luôn có những sáng tạo xuất sắc về mặt sản phẩm mà VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi từ Tasmania, Úc - sản phẩm chính trong chiến dịch này là một điển hình. Trong những năm qua, VitaDairy liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Top 10 công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2020, Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương năm 2021.
Với thế mạnh trong việc độc quyền ứng dụng nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ, VitaDairy nổi tiếng với thương hiệu ColosBaby - sữa công thức bổ sung sữa non được hàng triệu mẹ tin dùng. Đầu tư sang ngành sữa tươi, VitaDairy có những sự chuẩn bị bài bản để cho ra sản phẩm ở tầm quốc tế, VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi từ Tasmania, Úc lại một lần nữa đưa thương hiệu này trở thành người tiên phong. Sản phẩm không chỉ là sữa tươi, mà còn chứa sữa non tươi giúp tăng cường miễn dịch và cung cấp những dưỡng chất tốt nhất cho trẻ. Điều đặc biệt, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp với nguồn nguyên liệu sữa non tươi từ trang trại bò sữa trên hòn đảo Tasmania, Úc - nơi được mệnh danh là hòn đảo thiên đường có không khí sạch nhất thế giới.
Sản phẩm sữa VitaDairy Colos Fresh Milk

Sản phẩm sữa VitaDairy Colos Fresh Milk

Cùng với việc hợp tác với ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong vai trò Đại sứ thương hiệu, VitaDairy không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm hướng đến các tiêu chuẩn đẳng cấp. Thực hiện sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt, VitaDairy không giấu tham vọng khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc dinh dưỡng miễn dịch với sản phẩm sữa tươi chứa sữa non VitaDairy Colos Fresh Milk.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.