Sử dụng điện thoại để bán hàng với giá siêu tiết kiệm

24/08/2017 08:00 GMT+7

Bán hàng và tư vấn bán hàng qua điện thoại đang trở thành xu hướng tất yếu trong điều kiện phát triển vượt bậc của công nghệ. Vì thế nhu cầu sử dụng hotline chăm sóc khách hàng trở thành một kênh không thể thiếu của doanh nghiệp.

Hiện các tổng đài chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng liên tục được mở ra để đáp ứng nhu chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, bán hàng trực tuyến của doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, không ít các DN còn loay hoay trong việc tìm kiếm những đầu số hotline “phong thủy”, gọi và nhận cuộc gọi hai chiều, đường truyền ổn định và chi phí tiết kiệm. Để đáp ứng nhu cầu phát triển thị trường và đem tới chất lượng dịch vụ tốt nhất, MobiFone cho ra mắt dịch vụ ProConnect sử dụng hotline đầu số di động với những tiện ích vượt trội và giá cước siêu tiết kiệm. DN khi đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được khai báo một hoặc nhiều đầu số đại diện, nhằm phục vụ cho tất cả các cuộc gọi đi và đến với chi phí cực kỳ hợp lý.
Dịch vụ này hướng tới đối tượng là các DN có nhu cầu sử dụng dịch vụ thoại lớn: các ngân hàng; tổ chức tài chính; bảo hiểm có tổng đài chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng; DN bán lẻ; chuỗi cửa hàng tổng đài tiếp nhận đơn hàng, giao hàng…
ProConnect đem tới chất lượng tốt nhất cho doanh nghiệp
Có thể nói ProConnect là dịch vụ được phát triển toàn diện với các đầu số của MobiFone cùng những đặc điểm nổi bật. Chi phí, cước gọi siêu tiết kiệm với mức giá cước tính theo đơn giá 440 đồng/phút (cước nội mạng) và 780 đồng/phút (cước trong nước). Ước tính sẽ tiết kiệm tới 30% chi phí nhu cầu thoại của DN. Với lợi thế phủ sóng toàn quốc của MobiFone, ProConnect hoàn toàn không bị giới hạn bởi bất kể vùng địa lý, đem tới chất lượng cuộc gọi ổn định, không bị ngắt sóng đường truyền.
Dịch vụ hotline thoại ProConnect kết nối 24/7, mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ DN kịp thời khi cần. DN có thể dễ dàng mở rộng đầu số theo nhu cầu, sử dụng số hotline đại diện là số di động, thay cho số cố định và không giới hạn cuộc gọi nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của các bộ phận chăm sóc khách hàng.
Quan trọng hơn, ProConnect dễ dàng kết nối chỉ cần một đường truyền internet và dễ tích hợp với mọi đầu thu kết nối. Người sử dụng sẽ giảm tải chi phí lắp đặt đường truyền mà vẫn đem lại hiệu quả tối ưu. Mọi thiết bị smartphone, tablet, IP phone… đều có thể dễ dàng kết nối mọi cuộc gọi. Các DN có nhu cầu kết nối trong tháng triển khai đầu tiên được ưu đãi về giá cước hấp dẫn. Liên hệ: 9090 hoặc http://proconnect.mobifone.vn http://proconnect.vn để biết thêm chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.