Sự kết hợp tuyệt vời giữa âm nhạc EDM và ‘chất men’ Sabeco

29/12/2017 10:00 GMT+7

Công ty Bia Sài Gòn (Sabeco) vừa 'chiêu đãi' các khách hàng trẻ của mình bằng sự kiện được cộng đồng EDM Việt đánh giá là 'bom tấn' - Armin Van Buuren by Vinaphone diễn ra tại TP.HCM hồi trung tuần tháng 12.

Huyền thoại nhạc Trance cùng dàn DJ khủng từ quốc tế và Việt Nam đã tạo nên một không gian âm nhạc sôi động, visual công phu kết hợp với những màn khói lửa, pháo hoa tuyệt mỹ.
Với sự tài trợ hào phóng từ nhà tài trợ, Ban tổ chức Zeit Media đã không ngần ngại đầu tư vào sân khấu và thiết bị để biến đêm diễn trở thành sự kiện hoành tráng trong lịch sử các sự kiện âm nhạc điện tử ngoài trời từng được tổ chức tại Việt Nam. Cùng với hơi men tràn cảm hứng đến từ Bia Sài Gòn, 20.000 khán giả yêu nhạc điện tử đã có một đêm nhạc tưng bừng, hoành tráng khó quên, mãn nhãn với sân khấu gần 1.000 m2 màn LED. Hệ thống pháo hoa, pháo giấy hoạt động hết công suất khiến các khán giả của show diễn đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, đưa khán giả của Sabeco như được “refresh”, quên đi những nhàm chán, đơn điệu trong cuộc sống.
Đại diện Sabeco chia sẻ: "Với hàng loạt các sự kiện EDM hoành tráng gần đây mà Sabeco tổ chức hay tham gia tài trợ, chúng tôi đều hướng tới đối tượng khán giả trẻ với hi vọng mang tới cho họ cơ hội thưởng thức những đêm nhạc đẳng cấp thực sự, những bữa tiệc EDM đỉnh cao đúng tiêu chuẩn quốc tế. Hi vọng là khán giả đã hài lòng với những nỗ lực mà nhãn hàng đã làm trong suốt năm qua”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.