Từ năm 2013, ngày 19.11 hằng năm đã được Liên Hiệp Quốc lấy làm Ngày nhà vệ sinh thế giới nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo quản nhà vệ sinh sạch sẽ, an toàn, góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao sức khỏe.
Theo đại diện Quỹ Unilever Việt Nam, từ năm 2014 đến nay Quỹ Unilever Việt Nam đã phối hợp triển khai thực hiện Hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn, kết quả đã xây dựng, sửa chữa và nâng cấp gần 1.000 nhà vệ sinh; nâng cao nhận thức về giữ gìn vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường cho hơn 100.000 học sinh tiểu học.
Năm nay, nhãn hàng VIM triển khai chương trình truyền thông vệ sinh “Sạch học đường, sáng tương lai” với các hoạt động tân trang và phát động thi giữa học sinh về vấn đề giữ gìn vệ sinh. Chương trình được phát động tại Trường tiểu học Nguyễn Trung Kiên và 10 trường tiểu học ở tỉnh Đồng Tháp, sau đó sẽ được nhân rộng vào năm 2019.
Bình luận (0)