Sự kiện “Không Thỏa Hiệp Với Kính Cận” của Mắt Sài Gòn thu hút người tham gia

09/07/2024 19:00 GMT+7

Cuối tháng 6, hàng nghìn người đã có mặt tại Bưu điện TP.HCM để tham gia sự kiện “Không thỏa hiệp với kính cận”. Đây là hoạt động nằm trong Chiến dịch Vision Care - Mùa xóa cận lớn nhất năm của Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn", cổ vũ quyết tâm “tháo kính” để trở thành phiên bản rõ đẹp của chính mình.

"Lá đơn khổng lồ" mang thông điệp không thỏa hiệp với kính cận

Vision Care 2024, mùa xóa cận lớn nhất năm do bệnh viện Mắt Sài Gòn tổ chức thường niên, đánh dấu sự trở lại bùng nổ với loạt hoạt động ấn tượng. Nằm trong khuôn khổ chiến dịch, sự kiện "Không thỏa hiệp với kính cận" diễn ra trong 2 ngày 22 và 23.6, tại bưu điện TP.HCM, đã truyền cảm hứng tới hàng nghìn người cận thị nỗ lực thoát khỏi sự phụ thuộc vào kính, khám phá những phiên bản mới rõ đẹp hơn.

Tâm điểm của sự kiện là lá đơn "Không thỏa hiệp với kính cận" khổng lồ, với ý nghĩa cổ vũ người cận thị giải phóng đôi mắt khỏi với những rào cản, bất tiện của tật khúc xạ, tìm kiếm những giải pháp điều trị an toàn, hiện đại để phục hồi thị lực tinh anh.

Hơn 852 bạn trẻ đã hào hứng tự tay ký tên vào lá đơn, thể hiện mong muốn dứt điểm các phiền toái từ cặp kính. Tại sự kiện, Bệnh viện Mắt Sài Gòn cũng giới thiệu các công nghệ phẫu thuật khúc xạ laser tiên tiến, với khả năng điều trị đến 10 độ cận - 5 độ loạn chỉ trong 10 giây; đồng thời trao tặng nhiều suất khám tầm soát sức khỏe mắt miễn phí đến cộng đồng.

A person writing on a glass board  Description automatically generated

Hơn 852 người tham dự đã hào hứng tự tay ký tên vào lá đơn "Không thỏa hiệp với kính cận"

A group of women standing in a booth  Description automatically generated

Nhiều nhóm bạn hào hứng chụp ảnh kỷ niệm cùng "lá đơn khổng lồ" đặc biệt

Xóa cận bỏ kính để tỏa sáng cùng phiên bản mới

"Xóa cận cũng giống như xóa đi gánh nặng đã theo mình 8 năm nay. Mình đang háo hức chờ tới ngày thấy gương mặt không bị che bởi cặp kính dày 6 đi ốp, chọn một kiểu tóc phù hợp hơn, thử các phong cách trang điểm và thời trang mới. ", Hà Phương (24 tuổi, quận Thủ Đức, TP.HCM), một bạn trẻ có mặt tại sự kiện, chia sẻ.

Cùng với Hà Phương, hàng nghìn người tham gia cũng chia sẻ điều mong chờ nhất sau khi điều trị dứt điểm cận thị là mong chờ thấy diện mạo "không kính" tự tin hơn, để tự do biến hóa với những màu sắc, cá tính trước giờ chưa từng khám phá.

A group of people standing in a line

Góc thông tin giới thiệu về các công nghệ phẫu thuật khúc xạ laser tiên tiến

"Gắn bó lâu dài cùng cặp kính khiến người cận thị lâu năm trở nên thỏa hiệp với vô vàn cản trở mà nó mang lại. Hầu hết mọi người đều hiểu được lợi ích của phẫu thuật khúc xạ, nhưng từ "hiểu" đến quyết định "hành động" xóa cận, rất cần yếu tố truyền cảm hứng". đại diện bệnh viện Mắt Sài Gòn chia sẻ.

Thấu hiểu mong muốn xóa cận nhưng còn băn khoăn, cân nhắc trước những vấn đề về lựa chọn phương pháp phù hợp của nhiều người, Bệnh viện Mắt Sài Gòn mỗi năm đều tung chiến dịch Vision Care - Mùa xóa cận lớn nhất năm. Năm 2024, với thông điệp "Xóa cận, rõ đẹp mọi phiên bản", Vision Care truyền cảm hứng về một đôi mắt sáng khỏe chắc chắn sẽ mang lại những cơ hội mới, những thay đổi tích cực mang tính bước ngoặt. Chiến dịch cũng đồng thời cung cấp nhiều kiến thức khoa học, chính xác về các công nghệ phẫu thuật xóa cận đến cộng đồng, và trao tặng nhiều ưu đãi để người cận thị có thể an tâm lựa chọn giải pháp tốt nhất cho đôi mắt.

Mắt Sài Gòn là hệ thống bệnh viện chuyên khoa mắt hàng đầu Việt Nam, với 15 bệnh viện và phòng khám trên toàn quốc.

Từ 2004, Mắt Sài Gòn là một trong những đơn vị y tế đầu tiên đưa phẫu thuật xóa cận triển khai tại Việt Nam. Hiện tại, hệ thống đang triển khai đồng bộ 8 công nghệ điều trị tật khúc xạ chuẩn quốc tế tại các bệnh viện khắp cả nước, và đã thực hiện thành công hơn 300.000 ca phẫu thuật khúc xạ.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.