Sự lựa chọn an toàn cho người mua biệt thự

21/07/2015 08:00 GMT+7

Khi cuộc sống ngày càng trở nên bất ổn, vấn đề an ninh càng được quan tâm sâu sắc. Học hỏi các mô hình nhà ở tại các nước tiên tiến trên thế giới, Tập đoàn M.I.K đã phát triển và xây dựng mô hình compound villa - biệt thự khép kín theo tiêu chuẩn Mỹ tại Villa Park nhằm mang đến một phong cách sống Mỹ ở Việt Nam, hứa hẹn một cuộc sống trong xanh và an toàn cho toàn bộ cư dân tương lai tại đây.

Khi cuộc sống ngày càng trở nên bất ổn, vấn đề an ninh càng được quan tâm sâu sắc. Học hỏi các mô hình nhà ở tại các nước tiên tiến trên thế giới, Tập đoàn M.I.K đã phát triển và xây dựng mô hình compound villa - biệt thự khép kín theo tiêu chuẩn Mỹ tại Villa Park nhằm mang đến một phong cách sống Mỹ ở Việt Nam, hứa hẹn một cuộc sống trong xanh và an toàn cho toàn bộ cư dân tương lai tại đây.
Khách hàng mua biệt thự Villa Park được chủ đầu tư cam kết cho thuê đến 65 triệu đồng/tháng trong 5 năm - Ảnh: N.MKhách hàng mua biệt thự Villa Park được chủ đầu tư cam kết cho thuê đến 65 triệu đồng/tháng trong 5 năm - Ảnh: N.M
Sống an toàn tuyệt đối
Villa Park đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân với hệ thống an ninh đa lớp gồm: tường rào bao quanh, ra vào cổng bằng chip điện tử, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Đặc biệt hệ thống hơn 50 camera được bố trí khắp nơi hoạt động liên tục, mang đến sự an tâm tuyệt đối về cuộc sống yên bình cho cư dân.
Điều này giúp cư dân tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn trong việc mua sắm các thiết bị an ninh bảo vệ cho ngôi nhà mình đang sống. “Từ khi chuyển về sống tại Villa Park, gia đình tôi tận hưởng trọn vẹn một cuộc sống trong mơ, không phải lo sợ về trộm cướp, tài sản được bảo vệ ngay cả khi gia đình đi du lịch dài ngày hay lễ tết về quê thăm gia đình”, doanh nhân Dương Hải hào hứng chia sẻ về cuộc sống trong mơ tại khu biệt thự gia đình anh mới chuyển đến sinh sống.
Cộng đồng văn minh, lịch sự
Với quan niệm của người Việt Nam, căn nhà không chỉ để ở, đó còn là tổ ấm, là nơi nghỉ ngơi và tìm về sau một ngày làm việc căng thẳng. Do vậy, khi chọn mua một căn nhà đồng nghĩa với việc lựa chọn cộng đồng sống xung quanh. Một môi trường sống tốt, sẽ giúp con người phát triển về nhân cách, đạo đức và hình thành lối sống, đặc biệt là thế hệ tương lai của đất nước.
Với một không gian sống hoàn hảo, Villa Park hình thành nên cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại đã và đang sinh sống trên 60%. Hầu hết các cư dân tại đây là những doanh nhân, những gia đình ba thế hệ, Việt kiều hay chuyên gia nước ngoài… đầy tài năng và thành đạt. Tại Villa Park, con bạn sẽ thoải mái vui chơi cùng những người bạn đến từ gần 20 quốc gia. Khu biệt thự cũng là không gian sống xanh mát lý tưởng cho người lớn tuổi hưởng thụ một cuộc sống an nhàn và hạnh phúc.
Biến căn nhà thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng
Không gian sống hiện đại được nâng tầm bởi thiết kế nội thất sang trọng và thông minh theo tiêu chuẩn Mỹ. Mỗi căn biệt thự tại Villa Park được thiết kế rộng thoáng với nhiều không gian mở tiếp cận với thiên nhiên bên ngoài, đón ánh sáng và không khí trong lành tràn ngập. Bước chân ra khỏi nhà là công viên cây xanh ngút ngàn với 8 công viên đan xen khắp dự án, Villa Park tự hào là một trong những dự án biệt thự cuối cùng sở hữu mảng xanh nhiều nhất trong vòng 10 năm tới tại TP.HCM.
Những yếu tố xanh mát cùng không khí trong lành tại Villa Park mang đến một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay tại chính căn biệt thự mà bạn sinh sống. Tận hưởng cuộc sống trong mơ này không chỉ an toàn về sức khỏe, mà còn giúp tâm hồn thư thái, trí tuệ minh mẫn; một cuộc sống an vui, hạnh phúc và thành công.
Gia tăng giá trị ngay khi mua biệt thự
Hiếm có dự án nào trong thời điểm hiện nay đảm bảo giá trị gia tăng ngay khi khách hàng đặt mua như tại Villa Park. Người mua nhà được chủ đầu tư cam kết cho thuê đến 65 triệu đồng/tháng trong 5 năm. Đặc biệt, gói cam kết này được ngân hàng bảo lãnh, bảo đảm quyền lợi tối đa cho khách hàng.
Bên cạnh đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% tổng giá trị hợp đồng sẽ được nhận nhà, 50% còn lại thanh toán trong vòng 20 tháng với lãi suất ưu đãi 0%. Chẳng thế mà nhiều khách hàng cho rằng, mua biệt thự tại Villa Park chính là kênh đầu tư an toàn và sinh lợi nhiều nhất hiện nay.
Biệt thự Villa Park được phát triển bởi Tập đoàn M.I.K, đơn vị đã khẳng định uy tín trên thị trường với nhiều dự án như khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú - Q.2, Imperia Garden - Hà Nội, The Park Residence, Park Premier - Nam Sài Gòn, tòa nhà phức hợp văn phòng - căn hộ dịch vụ siêu sang Ascott Waterfront Saigon - Q.1... cùng nhiều khu nghỉ dưỡng như Sol House Phú Quốc, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay...
Khách hàng quan tâm dự án xin liên hệ: PHÒNG KINH DOANH VILLA PARK - đường Bưng Ông Thoàn, P.Phú Hữu, Q.9, TP.HCM. Đường dây nóng: 18006900.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.