‘Sự sang trọng tối giản’ trong Flamingo Đại Lải Resort

01/07/2020 09:00 GMT+7

“Minimalist luxury” hay là “sự sang trọng tối giản” đã trở thành một phong cách đầy mê hoặc trên các diễn đàn về kiến trúc và nội thất nổi tiếng thế giới trong những năm gần đây.

Ở Việt Nam, tiên phong theo xu hướng này là Skylake Villa - dòng biệt thự nghỉ dưỡng quý tộc nằm trong Flamingo Đại Lải Resort.

Phép nghịch hợp đắt giá trong kiến trúc và nội thất

Tối giản và sang trọng, hai khái niệm này dường như có bản chất trái ngược nhau. Phong cách tối giản được xác định bởi sự đơn giản, mộc mạc, và tiết kiệm. Trong khi sang trọng tập trung vào tính phong lưu, cầu toàn, phô diễn sự giàu có, và thường đi kèm với chi phí không hề nhỏ.
Thế nhưng kỳ tích xuất hiện khi ngôi nhà trở thành tác phẩm kiến trúc thâu tóm toàn bộ các giá trị cốt lõi, quý báu nhất của cả tối giản và sang trọng. Hai khái niệm đối nghịch nhưng phối hợp ngoạn mục tạo nên “minimalist luxury” - sự sang trọng tối giản, cũng chính là sự xa hoa chỉ dành cho những người có phong cách sống phóng khoáng.
Sự hợp nhất hoàn hảo đó đã thăng hoa tại biệt thự nghỉ dưỡng Skylake như thế nào?
Mặt tiền hướng hồ của Skylake Villa với bể bơi trên cao

Mặt tiền hướng hồ của Skylake Villa với bể bơi trên cao

Từ sự tận tâm và thấu hiểu chân dung khách hàng, Tập đoàn Flamingo Holding đã thiết kế các căn biệt thự Skylake theo phong cách “minimalist luxury” và đặt vào trong không gian hoàn hảo, xứng tầm với Top 10 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới - Flamingo Đại Lải Resort.
Tọa lạc bên hồ Đại Lải thơ mộng, Skylake Villa thể hiện sự sang trọng tối giản qua bốn yếu tố chính: tổng thể không gian và màu sắc, chan hòa với thiên nhiên, sự kết hợp xuất sắc của các vật liệu, và đồ nội thất luôn là điểm nhấn rất quan trọng.
Ở đây có thể thấy sự ngăn nắp đặc trưng của phong cách tối giản. Mọi thứ đều có vị trí của nó và mỗi thành phần của ngôi biệt thự toát lên sự hợp lý, không có gì là thừa thãi, không rườm rà.

Bối cảnh tối giản làm nổi bật nét quý phái

Toàn bộ phòng ốc và khuôn viên căn biệt thự toát lên sự thoải mái, đẹp đẽ như một bức tranh thanh lịch và duyên dáng.
Trong một bài viết không thể diễn tả hết các chi tiết sang trọng tối giản mà bất cứ ai cũng mong muốn được trải nghiệm và học hỏi từ Skylake Villa - tuyệt phẩm biệt thự bên hồ Đại Lải. Chúng tôi chọn mô tả một vài góc thư giãn tuyệt vời mà các chủ nhân đã thổ lộ là niềm yêu thích lớn lao của họ.
Phòng tắm master tại Skylake Villa

Phòng tắm master tại Skylake Villa

Trước tiên là phòng tắm chính của căn biệt thự. Chỉ nhắc đến phòng tắm thôi cũng đủ thể hiện đẳng cấp của phong cách sống đáng mơ ước tại căn Skylake Villa này, một minh chứng rõ nét cho sự sang trọng tối giản.
Những bước tường kính giản dị mà không giấu giếm “thần thái” kiêu kỳ khi đưa toàn bộ khung cảnh bên ngoài vào, như thể khu vườn chính là một phần của nội thất.
Dấu ấn của sự thượng lưu được phô diễn tinh thế từ chiếc bồn tắm quý phái đặt trên nền lát gỗ đến bức tường đá cẩm thạch treo tấm gương khổ lớn. Sàn gỗ là chất liệu “organic” biến phòng tắm này thành một giấc mơ sang trọng tối giản. Khu vườn xanh mướt chan hòa ánh nắng tự nhiên và mảng tường cẩm thạch tôn lên các chi tiết bằng gỗ, thể hiện sức hút không mệt mỏi của chúng.
Không gian liên thông bên trong Skylake Villa

Không gian liên thông bên trong Skylake Villa

Các khu sinh hoạt chung của biệt thự được liên thông với hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, tạo ra một không gian mở rộng tối đa các yếu tố kết nối với thiên nhiên.
Nhờ đó, sự quyến rũ của nội thất được tôn lên rõ rệt. Không cần bất cứ món đồ trang trí nào khác, chính nội thất đã là các tác phẩm hút mọi ánh nhìn.
Một phía mở ra khung cảnh bên ngoài tuyệt đẹp, phía còn lại là nội thất thượng lưu biến sự sang trọng và tối giản thành hai từ đồng nghĩa, dễ dàng hòa trộn lại với nhau để tạo ra một tầm nhìn ấn tượng.
Không gian được sắp xếp phân lớp tinh tế, phòng khách lớn còn có thể tạo ra một góc làm việc đầy thư giãn trong khi bắt kịp một chương trình yêu thích trên tivi và nhâm nhi ly rượu vang cùng các món ăn vặt ưa thích.
Trước khi kết thúc bài viết, chúng tôi muốn một lần nữa nhấn mạnh yếu tố thiên nhiên. Phong cách được sử dụng tại Skylake Villa như một đặc điểm nổi bật của phong cách sang trọng tối giản.
Thay vì lựa chọn các yếu tố kiến trúc táo bạo, không gian sân vườn của Skylake Villa giản dị với thảm cỏ, những tầng cây cao và điểm tô những khóm hoa hồng xinh xắn. Nội thất và phụ kiện ngoài trời kiểu tối giản mang lại sự thư thái, cảm giác nghỉ ngơi thực sự.
Đây là căn biệt thự hiếm hoi có cả hai mặt tiền là sân vườn, được nhà phát triển bất động sản nổi tiếng thiết kế và được chăm sóc một cách chuyên nghiệp bởi bộ máy của cả một khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao.
Chính sách hấp dẫn dành cho quý khách có nhu cầu sở hữu biệt thự Skylake Villa:
- Hỗ trợ lãi suất ngân hàng 0% lên tới 70% giá trị HĐ trong 18 tháng
- Gói quà tặng thiết kế, thi công sân vườn và nội thất lên tới 1 tỉ đồng
- Tham gia hệ thống kinh doanh du lịch, chia sẻ lợi nhuận 80/20 với chủ đầu tư.
Hotline của chủ đầu tư: 0988 00 23 23
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.