Sự thật về 'cô giáo nóng bỏng nhất hành tinh' ở Belarus

31/10/2016 17:40 GMT+7

Cô gái người Belarus gần đây được nhiều tờ báo cho là 'cô giáo nóng bỏng nhất hành tinh' thực ra chỉ là một nữ sinh 17 tuổi.

Theo hãng tin Sputnik News, Oksana Neveselaya, đến từ thủ đô Minsk của Belarus, đã không khỏi bất ngờ khi một ngày kia thức dậy với danh xưng “cô giáo nóng bỏng nhất hành tinh” được một số báo của Anh, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ gán cho.
Tuy nhiên, Neveselaya không phải là một giáo viên, và mọi thông tin thổi phồng dường như chỉ là một sự nhầm lẫn với hình ảnh cô gái mặc váy xám đứng trên bục giảng.
Trong suốt cuộc phỏng vấn với Sputnik News, Neveselaya giải thích cô chỉ mới tốt nghiệp phổ thông hồi năm ngoái và đang cân nhắc về công việc tương lai cũng như những lựa chọn học lên bậc cao hơn.
Neveselaya cho biết cô nhận ra có điều gì đó không ổn khi số lượng người theo dõi mình trên mạng Instagram tăng đột biến từ 5.000 lên 10.000 khi cô đang trong kỳ nghỉ.
“Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Mọi người bắt đầu muốn chụp ảnh cùng tôi, sau đó tôi bắt đầu nhận được những tin nhắn riêng. Thế rồi họ để lại những bình luận như thể tôi là giáo viên trong những bức hình. Tôi liên tục khẳng định mình không phải là giáo viên, nhưng không ai quan tâm”, Neveselaya chia sẻ.
Neveselaya nói rằng ngay cả khi cô ra sức giải thích với người hâm mộ rằng mình không phải là giáo viên thì lời cải chính của cô bị xem như “nước đổ đầu vịt”.
Mặc dù Neveselaya cho biết cô không cảm thấy bực bội vì chuyện này, nhưng cô không thích cái cách mọi người nhìn nhận tình hình và đề nghị dư luận không thêu dệt câu chuyện này nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.