Sữa dưỡng thể hay kem dưỡng thể dùng tốt hơn?

Hỏi: Sữa dưỡng thể hay kem dưỡng thể dùng tốt hơn vậy chuyên gia? Tôi đang phân vân không biết nên chọn loại nào để sử dụng. Xin tư vấn giúp! (Tú Trinh - Hà Nội)

Đáp: Tú Trinh thân mến. Hiện nay, có hai loại dưỡng thể được sử dụng phổ biến nhất là dạng sữa và dạng kem. Cả sữa và kem dưỡng thể đều là sự lựa chon tuyệt vời cho làn da, tuy nhiên không có một loại sản phẩm dưỡng da nói chung và dưỡng thể nói riêng nào đều tốt với tất cả mọi người.
Trong đó, mỗi loại lại sở hữu các tính năng riêng, hợp với những đối tượng khác nhau. Vì vậy, sữa dưỡng thể hay kem dưỡng thể dùng tốt hơn không trả lời ngay được, mà phải dựa trên tình trạng da của bạn như thế nào, từ đó có sự lựa chọn thích hợp.
Về sữa dưỡng thể. Đây là một sản phẩm cấu tạo giữa nước và dầu, loãng hơn kem dưỡng thể, trong quá trình sử dụng sẽ nhanh chóng thẩm thấu, nhờ vậy ít gây bết dính, không tắc nghẽn lỗ chân lông, không gây mụn. Bên cạnh đó, dạng sữa cũng giúp da hấp thụ trong thời gian ngắn hơn, dễ dàng hơn và ngay sau khi thoa đem lại cảm giác mịn màng, tươi mát, rất thoáng. Bởi vậy, nếu bạn sở hữu làn da nhờn, tay chân nhiều lông, thường ra mồ hôi hoặc thời tiết đang vào mùa nắng nóng... thì sữa dưỡng thể chính là sự lựa chọn hữu hiệu.
Về kem dưỡng thể. Mặc dù có cùng thành phần là dầu và nước, song kem dưỡng thể lại được sản xuất đặc hơn, dầu không hòa tan trong nước. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là cấp ẩm cực tốt, nhanh chóng xoa dịu tình trạng khô ráp, bong tróc và tạo lớp màn bảo vệ tự nhiên, giúp da mịn màng, mềm mại tức thì. Do đó, với làn da khô, da nhạy cảm và thời tiết đang vào thu, đông, nhiệt độ lạnh bạn hãy ưu tiên kem dưỡng thể. Dòng sản phẩm này có nhược điểm là thẩm thấu chậm, ít nhiều tạo cảm giác bết dính, nên tránh mua khi da nhờn, trời nắng nóng...
Và kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura (Nhật), kem dưỡng trắng da Bella Belle Magic Pearl Whitening Body (Pháp), kem trắng da toàn thân Gluta White... đều là những loại kem dưỡng hiệu quả mà chúng tôi khuyên bạn hãy tìm hiểu.
Lưu ý: Dù là kem dưỡng thể, sữa dưỡng thể hay bất kỳ loại mỹ phẩm nào, để đảm bảo an toàn và hiệu quả bạn chỉ nên mua hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định, thành phần không chứa hóa chất. Đặc biệt, cần trang bị kiến thức phân biệt hàng nhái, giả và lựa chọn đại lý chính hãng, cửa hàng uy tín.
Kem dưỡng da toàn thân Sakura
Kem dưỡng da toàn thân Sakura
Kem dưỡng da toàn thân Sakura được sản xuất tại Nhật Bản, với công nghệ làm trắng da hiện đại cùng nguồn dưỡng chất từ bột ngọc trai và hàm lượng vitamin dồi dào, giúp hỗ trợ trong việc nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên và mềm mịn. Chỉ 4 - 6 tuần sử dụng bạn sẽ thấy mang lại hiệu quả rõ rệt.
Đăc biệt, kem dưỡng da toàn thân Sakura mềm mại giúp thẩm thấu nhanh, phù hợp cho nhiều loại da.
Xem thêm: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

Với những chia sẻ trên, tin rằng bạn đã có câu trả lời cho mình về việc dùng kem dưỡng thể hay sữa dưỡng thể tốt hơn.
Chúc bạn sớm có được làn da khỏe đẹp và thành công hơn trong cuộc sống!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.