Sửa lỗi Windows 10 không lưu mật khẩu Wi-Fi

22/04/2016 16:39 GMT+7

Windows 10 có khả năng lưu trữ mật khẩu Wi-Fi từng truy cập, tuy nhiên không phải lúc nào tính năng này cũng hoạt động ổn định. Lúc này, bạn có thể xem cách giải quyết dưới đây.

Windows 10 có khả năng lưu trữ mật khẩu Wi-Fi từng truy cập, tuy nhiên không phải lúc nào tính năng này cũng hoạt động ổn định. Lúc này, bạn có thể xem cách giải quyết dưới đây, theo Makeuseof.

Phương pháp đầu tiên mà bạn cần làm đó là khiến Windows 10 “quên” mạng Wi-F để có thể lưu trữ tất cả mọi thứ lại lần nữa.
Bạn có thể tạm quên mạng Wi-Fi đã kết nối để kết nối lại từ đầu
Để làm điều này, đầu tiên bạn hãy click vào biểu tượng không dây trên thanh Taskbar. Sau đó nhấp vào Network Settings. Trong menu hiện ra, nhấp vào Manage known networks (hoặc click vào Manage Wi-Fi settings, di chuyển xuống đến Manage known networks.

Nhấp vào mạng không kết nối được và chọn Forget. Bây giờ, nhấp vào biểu tượng không dây trên thanh Taskbar và kết nối mạng với mật khẩu và đăng nhập như chưa kết nối lần nào trước đó. Khởi động lại máy tính và xem liệu nó có ghi nhớ mật khẩu mới hay không. Nếu không, bạn có thể tiến hành phương pháp khác được nêu dưới đây.
Device Manager hy vọng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề không lưu trữ mật khẩu Wi-Fi
Mở Device Manager bằng cách gõ devmgmt vào thanh tìm kiếm. Dưới Network Adapters, nhấn chuột phải vào adapter của bạn, sau đó nhấn Uninstall. Bây giờ, bạn cần phải khởi động lại máy tính và kết nối với mạng lần nữa (Windows sẽ phát hiện bộ chuyển đổi không dây tự động).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.