Sửa sai kiểu Mỹ

13/08/2013 10:34 GMT+7

(TNO) Một sòng bạc ở thành phố Cincinnati, thuộc bang Ohio (Mỹ) đã trao thưởng 1 triệu USD nhầm người, và sửa chữa sai lầm bằng cách trao thêm 1 triệu USD nữa cho "chính chủ".

(TNO) Một sòng bạc ở thành phố Cincinnati, thuộc bang Ohio (Mỹ) đã trao thưởng 1 triệu USD nhầm người, và sửa chữa sai lầm bằng cách trao thêm 1 triệu USD nữa cho "chính chủ", theo hãng tin UPI.

Giới chức tại sòng bạc Horseshoe, trong một cuộc rút thăm hằng tháng dành cho những chủ thẻ tích điểm tham dự cuộc thi bằng cách cà thẻ mỗi ngày trong một tháng, đã trao phần thưởng trên cho một người mang tên Kevin Lewis, nhưng sau đó phát hiện đó không phải là người trúng giải.

 Trao nhầm người
Ông Kevin Lewis nhận giải 1 triệu USD tại sòng bạc Horseshoe, trong khi người chiến thắng thực sự lại đang ở nhà - Ảnh: ABC WXYZ

Theo báo Cincinnati Business Courier, thực tế phần thưởng trên thuộc về một người khác cũng mang tên Kevin Lewis. Cả hai Kevin Lewis có tuổi giống nhau, đều là cư dân Cincinnati và có thông tin cá nhân khác tương tự nhau.

Ông Kevin Kline, quản lý sòng bạc, cho biết chỗ của ông thực hiện 2 mức thẩm tra cho mỗi cuộc rút thăm, nhưng không tiết lộ lý do dẫn đến việc tạo ra 2 triệu phú cùng tên ngoài ý muốn.

“Đây là sơ sót ngớ ngẩn của chúng tôi. Vì thế, tuân thủ cam kết làm điều đúng đắn cho khách mời của mình, Horseshoe phát thưởng mỗi người 1 triệu USD”, ông Kline nói.

Khang Huy

>> Trao nhầm giải thưởng ở Bóng đá Úc
>> Trớ trêu chuyện những người khánh kiệt sau khi trúng số triệu đô
>> Bà mẹ gốc Việt trúng số 14 triệu USD
>> Trúng số 50.000 USD nhưng vẫn thích ở lều
>> Trúng số nhờ... xe thủ tướng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.