Sức hút của dự án căn hộ 5 sao giá tầm trung gần Hồ Gươm

27/02/2017 11:44 GMT+7

Toạ lạc ngay cửa ngõ phố cổ, tầm nhìn trải rộng và hội tụ chuỗi tiện ích 5 sao, dự án Sun Grand City Ancora Residence do Tập đoàn Sun Group đầu tư xứng đáng là điểm đến an cư đáng mơ ước của người dân thủ đô.

Tầm nhìn đắt giá
Không phải ngẫu nhiên, các chuyên gia bất động sản, nhà môi giới và người dân Hà Nội gọi khu vực gần Hồ Gươm là mảnh “đất vàng” của thủ đô. Địa bàn này hội tụ đầy đủ những điều kiện để tạo nên một không gian sống xanh đẳng cấp và vô giá cho cư dân. Đó là mật độ cây xanh, mặt nước vô cùng lớn, tạo bầu không khí trong trẻo, mát lành quanh năm. Đây cũng là khu vực trung tâm, hội tụ các di tích lịch sử văn hóa lâu đời, các trường học danh tiếng, những khu chợ truyền thống sầm uất, những trung tâm thương mại quy mô, những tuyến đường, con phố lãng mạn, đã đi vào thơ ca của nhiều thế hệ…
Đặc biệt hơn, cách Hồ Gươm chỉ chừng 2km là sông Hồng lộng gió. Chỉ 5 phút di chuyển về phía cầu Long Biên, tới Bãi Giữa hay qua bên kia cầu, cư dân đã có thể hòa mình giữa cỏ cây, đất trời và hít thở bầu không khí trong lành, tĩnh tại không khác các miền quê. Sống giữa không gian sống lý tưởng như vậy, có ai không mơ ước. Tuy nhiên, theo khảo sát thị trường, bất động sản khu vực Hồ Gươm hiện đắt đỏ hàng đầu thế giới. Không những vậy, quỹ đất khu vực này gần như đã cạn kiệt.
Phòng khách Ancora Residence

Trong bối cảnh đó, dự án căn hộ cao cấp giá tầm trung Sun Grand City Ancora Residence do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại số 3 phố Lương Yên – Nguyễn Khoái (Q.Hai Bà Trưng) ngay từ khi ra mắt vào cuối năm 2016, đã nhanh chóng trở thành cơn sốt ngày càng tăng nhiệt trên thị trường. Chỉ cách Hồ Gươm 5 phút di chuyển, sức hấp dẫn của Sun Grand City Ancora Residence không chỉ ở vị trí vàng, mà còn đến từ các ưu thế cạnh tranh khác biệt – đó là kiến trúc độc đáo, chuỗi tiện ích đẳng cấp và chủ đầu tư uy tín.
Về thiết kế, Sun Grand City Ancora Residence sở hữu lối thiết kế độc đáo, phóng khoáng, lấy cảm hứng từ hình ảnh cây tre Việt Nam do thương hiệu danh tiếng Callison (Mỹ) thực hiện. Nội thất các căn hộ là sản phẩm của các thương hiệu danh tiếng hàng đầu quốc tế, do các kiến trúc sư uy tín của Tập đoàn DarkHorse (Úc) lên ý tưởng và giám sát chặt chẽ.
Trải rộng trên nền diện tích 22.304 m2, trong đó diện tích xây dựng 3 tháp căn hộ chỉ gần 6.000 m2, hơn 16.000 m2 còn lại được sử dụng để xây dựng tổ hợp các công trình tiện ích phục vụ cư dân như vườn hoa, hệ thống 3 bể bơi thông minh cho mọi đối tượng, trường học, trung tâm gym & spa, trung tâm sinh hoạt cộng đồng... Ngoài ra, một số điểm nhấn tiện ích ứng dụng công nghệ hiện đại khác tại dự án cũng tạo ấn tượng đặc biệt đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước như: Hệ thống lọc nước tinh khiết tiêu chuẩn quốc tế giúp cư dân có thể uống nước ngay tại vòi, công nghệ kính Low-E chống nhiệt và giảm hiệu ứng cực tím, hệ thống đầu chờ cáp quang tương thích với đầy đủ các nhà mạng cung cấp dịch vụ viễn thông…
Phòng ngủ Ancora Residence
Sản phẩm đẳng cấp, giá tầm trung
Không chỉ chinh phục các khách hàng khó tính nhờ những ưu thế khác biệt, theo đánh giá của các chuyên gia, dự án Sun Grand City Ancora Residence còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn, đặc biệt trong dịp chính thức ra mắt căn hộ mẫu vào ngày 19.3 tới với những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn dự kiến cho các nhà đầu tư.
Cụ thể, các nhà đầu tư sẽ được ngân hàng cho vay lên tới 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 18 tháng. Trường hợp không sử dụng chính sách ưu đãi lãi suất, nhà đầu tư được nhận ngay chiết khấu lên tới 4% giá bán căn hộ tại thời điểm chốt đăng ký đặt chỗ hoặc ký hợp đồng..
Như vậy, với chính sách ưu đãi này, khách hàng có nhu cầu đầu tư căn hộ Sun Grand City Ancora Residence sẽ dễ dàng sở hữu ngay sản phẩm an cư cao cấp, tiện nghi 5 sao bên Hồ Gươm với chi phí ban đầu hấp dẫn vượt trội trên thị trường. Ngoài hàng loạt ưu đãi vượt trội, thông tin từ chủ đầu tư Sun Group cho biết, tất cả các nhà đầu tư căn hộ Sun Grand City Ancora Residence đồng thời được hưởng chính sách ưu đãi miễn phí 2 năm dịch vụ quản lý căn hộ cao cấp.
Sản phẩm đẳng cấp, cơ hội đầu tư hấp dẫn, Sun Grand City Ancora Residence xứng đáng là một trong những dự án bất động sản an cư sáng giá bậc nhất thị trường Hà Nội hiện nay.
HỆ THỐNG TƯ VẤN VÀ BÁN HÀNG CHÍNH THỨC DỰ ÁN SUN GRAND CITY ANCORA RESIDENCE
- Hotline tư vấn: 0941.11.89.89
- Đại lý TITAN Group: 0948. 58.1977
- Đại lý Siêu thị dự án Bất động sản STDA: 0981.66.33.18
- Đại lý SCLand: 097.514.26.26
- Đại lý TNB: 0981.152.666

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.