Sức hút của Scenic Valley giai đoạn 3

13/01/2015 07:00 GMT+7

Ngày 11.1.2015, Phú Mỹ Hưng đã đưa ra thị trường trên 180 căn hộ Scenic Valley thuộc 2 tòa nhà H và C và tiêu thụ thành công 97% số lượng căn hộ chỉ trong một buổi sáng.

Ngày 11.1.2015, Phú Mỹ Hưng đã đưa ra thị trường trên 180 căn hộ Scenic Valley thuộc 2 tòa nhà H và C và tiêu thụ thành công 97% số lượng căn hộ chỉ trong một buổi sáng.
Dự án Scenic Valley giai đoạn 3 thu hút hơn 600 khách hàng quan tâm - Ảnh: P.M.HDự án Scenic Valley giai đoạn 3 thu hút hơn 600 khách hàng quan tâm - Ảnh: P.M.H
Đây là lần thứ ba khu căn hộ Scenic Valley được mở bán và đã đạt được tỷ lệ tiêu thụ như đúng kỳ vọng của cả chủ đầu tư và người mua nhà. Có nhiều nguyên nhân có thể lý giải sức hấp dẫn của dự án Scenic Valley như những ưu điểm của bản thân dự án về vị trí hiếm có, thiết kế thông thoáng… Ngoài ra, uy tín từ chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cũng đã tạo dựng được niềm tin cho khách hàng.
Khi đến với Scenic Valley, điều đầu tiên mà khách hàng có thể nhìn thấy được là Scenic Valley đang được xây dựng ở trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi đã có kinh nghiệm hơn 21 năm trong việc phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng kỹ thuật và cơ sở hạ tầng xã hội. Môi trường sống ở Phú Mỹ Hưng không chỉ hiện đại mà còn sinh thái, với tỷ lệ cây xanh cao và bao phủ phần lớn diện tích đất. Điều đó sẽ mang lại cuộc sống có chất lượng và giá trị cao cho cư dân Phú Mỹ Hưng nói chung và cư dân Scenic Valley nói riêng.
Trong giai đoạn 3 dự án Scenic Valley, được biết, các căn hộ thuộc tòa nhà H có diện tích sàn chỉ từ 70 m2 thiết kế 2 phòng ngủ được nhiều người quan tâm bởi tổng giá thành vừa phải mà vẫn được sử dụng các tiện ích của khu phố và dịch vụ của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, bên cạnh không gian sống cảnh quan và sinh thái. Bên cạnh đó, các căn hộ có diện tích sàn lớn hơn, khoảng trên 100 m2 thuộc tòa nhà C là sự lựa chọn của các gia đình đa thế hệ và đang tìm kiếm sự an cư bền vững. Với vị trí đắc địa là trực diện dòng sông cảnh quan nên một mặt nhìn về hướng dòng sông, một mặt nhìn về công viên nội khu, tòa nhà C cũng đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.
Với Scenic Valley, cư dân sẽ nhận được nhiều giá trị hơn bởi mua một căn hộ là mua được cả không gian sống sinh thái, cảnh quan ở Phú Mỹ Hưng. Giai đoạn 4 dự án Scenic Valley sẽ được mở bán vào tháng 3.2015.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.