Sức hút đất nền Vị Thanh qua thành công của Cát Tường Western Pearl 2

25/11/2019 15:00 GMT+7

Gần 100% sản phẩm công bố đã giao dịch thành công sau một giờ mở bán của dự án Cát Tường Western Pearl 2 đã góp phần khẳng định “sức hút” của đất nền TP.Vị Thanh trên thị trường địa ốc vệ tinh.

Bùng nổ giao dịch với hơn 2.000 khách hàng

Lễ mở bán được tổ chức vào ngày 24.11.2019 tại khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ với sự góp mặt của hơn 2.000 nhà đầu tư quan tâm tới thị trường địa ốc Tây Nam bộ.
Tại lễ mở bán, chúng tôi được tận mắt “mục sở thị” sức nóng của dự án khi chứng kiến hơn 2.000 khách hàng bùng nổ thời điểm dự án công bố mở bán, theo đó mức giá chính thức chỉ từ 790 triệu đồng/nền, khách hàng chỉ cần trả trước 50%, phần còn lại có thể trả đều trong 12 tháng.
Anh Phương Hoàng (quận 9) dân đầu tư cho biết, hiện giờ sản phẩm đất nền rất khan hiếm thế nên những dự án quy mô và có tính pháp lý rõ ràng như Cát Tường Western Pearl 2 lại ở những vùng đất đầy tiềm năng còn nhiều dư địa phát triển bất động sản (BĐS) như Hậu Giang luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Đặc biệt Cát Tường Western Pearl 2 có nhiều điểm nhấn độc đáo như công viên kỳ quan cổ đại, khu kinh tế đêm đầu tiên tại Hậu Giang…sẽ là lực đẩy giúp giá trị BĐS tăng cao khi nơi đây hình thành khu đô thị, chính sách thanh toán khá nhẹ nhàng nên tôi đã quyết định đầu tư 2 nền tại đây.
Đặc biệt, duy nhất tại sự kiện mở bán, khách hàng cũng nhận được chiết khấu hấp dẫn cùng nhiều quà tặng giá trị như 9 xe Honda SH 125cc, tivi, máy lạnh, điện thoại di động, lò vi sóng,…

Cát Tường Western Pearl 2 sở hữu giá trị phát triển bền vững

Với loại hình đất nền, Cát Tường Western Pearl 2 được nhà đầu tư đánh giá cao khi đây là loại hình lý tưởng nhất để đầu tư nhờ tiềm năng sinh lợi lớn, tính thanh khoản cao, dễ giao dịch, chuyển nhượng.
Cát Tường Western Pearl 2 hội tụ chuỗi giá trị phát triển BĐS bền vững như pháp lý hoàn thiện, đô thị quy hoạch bài bản, thiết kế hiện đại, tiện ích nội - ngoại khu phong phú, không gian sống trong lành… Trong đó, pháp lý hoàn thiện cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp là những “đòn bẩy” đắt giá đảm bảo khả năng gia tăng giá trị và thanh khoản cho dự án. Hiện, sản phẩm đã có sổ đỏ.
giao dịch sôi động tại sự kiện mở bán dự án cát tường western pearl 2

Giao dịch sôi động tại sự kiện mở bán dự án Cát Tường Western Pearl 2

Với quy mô 60 ha, Cát Tường Western Pearl 2 dành trọn 70% diện tích để xây dựng cảnh quan và các tiện ích công cộng, đặc biệt là các tiện ích xuất hiện tại Hậu Giang như: công viên Ánh Sáng Kỳ Quan Cổ Đại The Miracle, Quảng trường Regina, Trường Mầm non Tuổi Hồng Worldkids…
Đặc biệt, khu kinh tế đêm TMDV The Regina Khánh Ngọc thuộc trung tâm dự án khi hình thành sẽ dẫn đầu “thắp sáng” nền kinh tế đêm với lợi nhuận “khủng” cho TP.Vị Thanh. Thế nên, song song với khả năng gia tăng giá trị theo thời gian, tiềm năng khai thác các dịch vụ khi đón đầu lượng khách hàng và du khách đến tham quan, mua sắm tại dự án được các nhà đầu tư đặc biệt chú trọng.
Những khách hàng may mắn trúng thưởng tại sự kiện mở bán vừa qua

Những khách hàng may mắn trúng thưởng tại sự kiện mở bán vừa qua

Những tiện ích đắt giá này hứa hẹn sẽ biến Cát Tường Western Pearl 2 trở thành điểm đến tham quan du lịch đầy hấp dẫn và là đô thị giao thương đắt giá, bảo chứng “vàng” gia tăng giá trị cho dự án.
Thành công của lễ mở bán đã lần nữa khẳng định sức hút của đất nền Vị Thanh nói chung và dự án Cát Tường Western Pearl 2 nói riêng trên thị trường địa ốc vệ tinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.