Sức khỏe chị cả ‘Bộ ba phép thuật’ tiến triển tốt

11/09/2016 12:04 GMT+7

Cho dù bị chẩn đoán chỉ có thể sống thêm 5 năm nữa nhưng sự dũng cảm và nghị lực phi thường đấu tranh với bệnh tật của nữ diễn viên Shannen Doherty khiến cả chính cô và các bác sĩ vô cùng ngạc nhiên, theo Entertainment Weekly.

Xuất hiện trên thảm đỏ của chương trình vì các bệnh nhân ung thư Stand Up To Cancer cùng chồng vào ngày 10.9, thần sắc của nữ diễn viên 45 tuổi đã trông tươi tỉnh, rạng rỡ hơn hẳn so với những lần trước đây. Cô đội một chiếc khăn che đi mái đầu đã bị cạo trọc để phục vụ cho công tác điều trị căn bệnh ung thư vú.
Trả lời phỏng vấn báo chí, Shannen Doherty vui vẻ nói: “Bằng một cách kỳ lạ nào đó, căn bệnh ung thư vú này lại khiến nhiều điều ngạc nhiên xảy ra đối với tôi. Nó khiến tôi được trở thành chính mình”.
Cũng có mặt tại chương trình, bác sĩ trực tiếp điều trị cho Shannen Doherty cho biết: “Cô ấy đang hồi phục rất kinh ngạc. Chúng tôi chỉ còn vài tuần điều trị nữa thôi là sẽ kết thúc phương pháp hóa trị này”.
Hình ảnh tàn tạ của nữ diễn viên vài tháng trước Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Nữ diễn viên cho rằng quá trình chữa ung thư không đơn giản chỉ là công việc của bác sĩ và bệnh nhân mà đó là cả một cuộc chiến cần rất nhiều lòng dũng cảm: “Tôi hy vọng rằng những ai rơi vào hoàn cảnh của tôi đều phải hiểu được rằng các bạn phải mạnh mẽ, dũng cảm như một chiến binh. Tôi cảm ơn sự giúp đỡ của mọi người một cách toàn tâm toàn ý”.
Bên cạnh đó, ngôi sao phim Phép thuật cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến người chồng đã ở cạnh cô trong suốt quãng thời gian khó khăn vừa qua: “Hôn nhân quả là điều kỳ diệu. Nhưng nó thậm chí còn tuyệt vời hơn khi bạn gặp khó khăn”.
Vẻ xinh đẹp lúc xưa của Shannen Doherty Ảnh: AFP
Shannen Doherty được chẩn đoán mắc bênh ung thư vú từ năm 2014 nhưng lúc này cô không được công ty quản lý cũ chi trả các khoản bảo hiểm nên không thể thực hiện cắt bỏ khối u sớm. Đến tháng 3.2015, bệnh tình cô trở nặng và buộc phải tiến hành điều trị gấp để giữ mạng sống. Cách đây không lâu, cô khiến người hâm mộ sốc khi thông báo chỉ còn sống được hơn 5 năm vì tình hình bệnh chuyển biến xấu. Nữ diễn viên đã đệ đơn kiện công ty này vì đã gián tiếp khiến căn bệnh của cô nghiêm trọng hơn.
Shannen Doherty là một diễn viên truyền hình rất nổi tiếng tại Mỹ. Cô được biết đến nhiều qua vai chị cả Prue Halliwell trong gia đình có ba chị em là những phù thủy trong bộ phim Phép thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.