20 năm không đẻ, thấy bụng to cứ sợ ung thư ai ngờ là tin vui

Ngọc Quý
Ngọc Quý
28/12/2018 12:08 GMT+7

Sau khi sinh đứa con đầu tiên, một người phụ nữ 45 tuổi ở Anh đã không thể có con suốt 20 năm. Khi phát hiện bụng mình lớn lên, bà sợ là ung thư. Tuy nhiên, bà đã sốc khi bác sĩ thông báo là có thai.

Người phụ nữ may mắn này là Janie Furner, 45 tuổi, sống với chồng ở thị trấn Graines, hạt Essex (Anh). Bà Furner mắc hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS) suốt nhiều năm và rất khó có con, theo Fox News.
Cách đây 20 năm, vợ chồng bà Furner đã vô cùng vất vả mới có được cô con gái Mia. Kể từ đó, họ đã tin rằng mình sẽ không bao giờ có con.
Đầu năm 2018, cặp vợ chồng này đã đặt chỗ tại một khách sạn sang trọng 5 sao ở Hy Lap để đi nghỉ mát. Nhưng đến tháng 4.2018, bà Furner cảm thấy buồn nôn và bụng lớn lên. Bà Furner nghi ngờ mình đã bị ung thư buồng trứng.
Người phụ nữ 45 tuổi đến khám bác sĩ và được yêu cầu siêu âm bụng để kiểm tra. Nhưng một tuần sau, bác sĩ thông báo kết quả và khẳng định bà Furner không hề bị ung thư mà là đang mang thai. Thai nhi đã được 17 tuần.
Một người mắc hội chứng buồng trứng đa nang và mang thai ở tuổi 45 như bà Furner là hiếm có. Đây cũng là lý do tại sao bà Furner bị sốc nặng khi biết mình mang thai.
Lúc vợ chồng bà Furner nhận được tin vui này, cô con gái Mia, 20 tuổi, của họ đang ở Thổ Nhĩ Kỳ. Khi thực hiện cuộc gọi qua Skype với bố mẹ, Mia đã bật khóc khi biết mình sẽ có em và mẹ không hề bị ung thư.
Cuối cùng, tin vui thực sự đã đến. Đứa trẻ đã chào đời bằng phương pháp sinh mổ vào tháng 10.2018 sau 36 tuần thai. Cậu bé được đặt tên là Oliver, nặng 2,46 kg.
Hiện tại, Oliver đã được hơn 9 tuần tuổi và đang đón Giáng sinh cùng Năm mới với bố mẹ và chị gái, theo Fox News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.