9 cách thể hiện tình yêu của nam giới đối với người yêu

05/07/2016 10:00 GMT+7

Đàn ông biết tầm quan trọng về cách thể hiện tình yêu với người bạn đời. Tuy nhiên, họ có xu hướng khô khan và thường thì thể hiện tình yêu theo cách riêng của họ.

Sau đây là 9 cách nói “anh yêu em” mà rất nhiều ông đã làm, theo bodyandsoul.
Đặt bệ ngồi bồn cầu xuống sau mỗi lần dùng
Với phụ nữ, khi tiểu tiện cần sử dụng bệ ngồi bồn cầu, trong khi nam giới khi tiểu tiện không cần dùng đến bệ này. Để thể hiện sự quan tâm đối với người phụ nữ của mình, nam giới thường kéo bệ ngồi bồn cầu lên khi đi tiểu tiện, và khi dùng xong thì đặt bệ ngồi trở lại vị trí ban đầu để “người ấy” có thể sử dụng nhanh.
Trì hoãn cực khoái của họ
Khi cả hai đang “yêu”, chàng sẽ dừng xuất tinh để xem người bạn đời của mình đã đạt cực khoái chưa. Khi anh ấy thấy bạn có dấu hiệu hài lòng, anh ấy sẽ xuất tinh để cả hai cùng đến đích.

Đưa bạn một ly thức uống
Anh ấy không hề hỏi ý kiến của bạn về việc có uống nước không mà mang đến cho cho bạn một tách trà, đó là một trong những cách thể hiện tình cảm của chàng.
Xem kênh truyền hình mà bạn thích
Nếu anh ấy từ bỏ kênh truyền hình mà anh ấy yêu thích và chọn kênh bạn yêu thích để cả hai có thể cùng thưởng thức chung, điều đó có nghĩa là anh ấy yêu bạn còn hơn yêu cuộc sống của mình nữa.

tin liên quan

Cho ‘chuyện yêu’ thăng hoa
Những động tác trong bài tập thể dục chủ yếu tác động vào các cơ nằm ở vùng xương chậu, giúp hệ cơ co thắt nhanh và mạnh hơn, từ đó làm cho đời sống tình dục của bạn trở nên nóng bỏng.

Gọi điện thoại chỉ để nói “xin chào”
Đàn ông sử dụng điện thoại để trao đổi thông tin, nó là một công cụ. Tuy nhiên, với người mà họ yêu, điện thoại là một phương tiện để củng cố và tăng cường mối quan hệ. Dù cả hai không có gì để nói, nhưng anh ấy vẫn thích gọi điện cho bạn dù chỉ để nói “xin chào”.
Luôn làm bạn hài lòng
Mặc dù ít khi nào có sự thân thiết giữa chàng và gia đình bạn hay giữa bạn và gia đình của anh ấy. Nhưng một khi đã yêu, chàng sẽ sẵn lòng làm mọi thứ để bạn được vui, đó là hòa nhập và thân thiện với gia đình của bạn.

tin liên quan

Sức khỏe 'vùng chữ V' qua từng độ tuổi
Theo tiến sĩ Alyssa Dweck, giáo sư lâm sàng sản phụ khoa tại Trường Y Ichan tại Mount Sinai ở New York (Mỹ), 'vùng chữ V' của nữ giới cũng là một bộ phận của cơ thể và chắc chắn cũng không tránh được quá trình lão hóa.

Dùng thứ bạn đã mua cho anh ấy
Những thứ bạn mua cho anh ấy như quần áo, nước hoa, dây nịt… mặc dù không hợp “gu” với chàng, nhưng chàng rất sẵn lòng và rất vui khi dùng nó.
Hiểu ý của bạn
Chàng luôn tinh ý và quan sát sở thích của bạn, chàng luôn kiếm cách làm cho bạn vui và đặc biệt là rất hiểu ý của bạn.

Nắm tay bạn
Nam giới bày tỏ ham muốn và mong muốn vật lý thông qua biểu hiện xúc giác bằng cách nắm tay người họ yêu hoặc ôm eo bạn hay vuốt mái tóc của bạn… Đó là cách thể hiện tình cảm chân thật mà chàng đang dành cho bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.