Các kiểu nhuộm tóc hợp mốt nhất

25/11/2017 15:00 GMT+7

Nếu không chăm chút cho mái tóc, bạn chẳng thể nào vươn lên được đẳng cấp của một quý cô sành điệu. Hãy nhớ rằng mái tóc chiếm phần quan trọng trong việc quyết định vẻ bề ngoài của bạn.

Sự lên ngôi của màu sắc
Có rất nhiều cách để khoác cho mái tóc diện mạo mới. Mỗi một cách lại phù hợp với một phong cách khác nhau. Tùy thuộc vào ý thích, người ta có thể chọn ra một kiểu nhuộm để làm mới mình và tự tin xuống phố. Có thời những màu tóc nhuộm xanh, tím chiếm lĩnh mọi nẻo đường lẫn các sàn diễn. Rồi cách đây không lâu, mọi người e ngại những màu tóc nhuộm làm ảnh hưởng đến công việc và họ tìm cách giấu đi mái tóc đã đổi màu đó. Các nhà tạo mẫu lập tức nghĩ ra kiểu nhuộm mà khi buông xõa, mái tóc trông rất bình thường nhưng chỉ cần một cơn gió hay một cái vuốt nhẹ thì những gam màu sẽ lộ diện.

tin liên quan

Tóc mới cho ngày mới
Năm mới thì không thể giữ mái tóc… cũ. Bởi thế, những cô nàng điệu đà sẵn sàng 'bất chấp' mọi tất bật của thời điểm chuyển giao để bước vào salon. 
Nhưng giờ đây là thời của những ai yêu gam màu chocolate, xám khói và đỏ. Có một vài lý do khiến những gam màu này nhanh chóng trở thành trào lưu. Thứ nhất, sự xuất hiện của những người nổi tiếng với các gam màu nhuộm này. Ví dụ như ca sĩ G - Dragon là một trong những người nổi tiếng đi tiên phong trong việc nhuộm tóc đỏ khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris. Ca sĩ Rihanna cũng là một trong những tín đồ của tóc đỏ. Bấy nhiêu thôi cũng đủ để người ta phải “điên cuồng” tìm cách chinh phục màu tóc này rồi. Thứ hai, 3 gam màu này giúp cho làn da của bạn trông sáng hơn nên được lòng các tín đồ yêu cái đẹp. Không chỉ vậy, chúng thật sự khiến bạn trở nên ấn tượng và hợp thời hơn giữa tiết trời cuối thu đầu đông này.
Các kiểu nhuộm tóc hợp mốt nhất 1
Các kiểu nhuộm tóc hợp mốt nhất 2
Các kiểu nhuộm tóc hợp mốt nhất 3
Ảnh: Pinterest
Chỉ dành cho những người tìm kiếm sự độc đáo
Nhuộm tóc kiểu này không hề thích hợp với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng và phong cách thanh lịch. Để có mái tóc hợp mốt ấy không chỉ đòi hỏi tay nghề “vẽ tranh” của nhà tạo mẫu mà còn thách thức cả sự can đảm của người nhuộm. Những bức tranh được vẽ trên tóc sẽ trở thành điểm nhấn khó phai trong mắt của những người chiêm ngưỡng. Một bầu trời, một bức họa đồng quê, đôi khi là một quả bóng hay gương mặt của người nổi tiếng chính là sự độc đáo dành cho những ai đang tìm kiếm một vẻ ngoài khác biệt.
Bí quyết cho người tóc nhuộm
- Khoảng cách an toàn giữa các lần nhuộm là từ 4 - 6 tháng.
- Sau khi nhuộm, hãy sử dụng loại sản phẩm bảo vệ dành riêng cho tóc nhuộm. Chuyên gia tạo mẫu tóc tại các tiệm có thể tư vấn để chọn loại thích hợp với bạn.
- Hạn chế để tóc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và nước trong hồ bơi để giữ màu tốt hơn.
- Thường xuyên ủ tóc để mái tóc thêm mượt mà. Nếu không có thời gian đến tiệm và muốn tiết kiệm tiền, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những nguyên liệu rất dễ tìm trong gian bếp gia đình để ủ tóc như chuối xay nhuyễn hay bã cà phê...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.