Cãi nhau với vợ, ông chồng bỏ nhà đi bộ... 450 km để ‘hạ hỏa’

Ngọc Quý
Ngọc Quý
07/12/2020 00:07 GMT+7

Sau cuộc cãi nhau với vợ, người đàn ông ở Ý rời khỏi nhà để đi bộ cho ‘hạ hỏa’. Nhưng thay vì về nhà, ông lại đi bộ một mạch 450 km. Không thấy chồng trở về, người vợ lo lắng chạy đi tìm.

Người đàn ông 48 tuổi, tên ông không được tiết lộ. Ông sống với vợ ở thành phố Como, thuộc vùng Lombardy (Ý). Vào cuối tháng 11.2020, ông đã có cuộc tranh cãi nảy lửa với vợ, theo Oddity Central.
Sau khi cuộc tranh cãi kết thúc, ông bước ra khỏi nhà để đi bộ cho khuây khỏa đầu óc. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu ông sớm quay trở về nhà. Tuy nhiên, ông chồng này đã đi một mạch 450 km.
Ông chồng đã đi bộ liên tục trong suốt một tuần. Cuối cùng, ông chỉ dừng lại ở thị trấn Fano khi bị một xe cảnh sát tuần tra chặn lại vào lúc 2 giờ sáng. Lúc ấy, cảnh sát đang tuần tra để đảm bảo người dân tuân thủ lệnh giới nghiêm do dịch Covid-19, theo trang The Canadian.
Cảnh sát hỏi người đàn ông vài câu rồi đưa ông về đồn. Lúc đó, ông tỉnh táo nhưng có vẻ đang mệt mỏi và bị lạnh.Tại đồn, cảnh sát xác định được danh tính của ông và nhận được thông báo là ông đã mất tích. Vợ ông sau khi chạy đi tìm chồng không thấy nên đã báo ông mất tích.
Khi được cảnh sát hỏi, ông đã kể cho họ nghe toàn bộ câu chuyện. Ông đã đi từ thành phố Como đến thị trấn Fano. Toàn bộ chặn đường này là 450 km.
Người đàn ông đã đi liên tục trong 7 ngày. Điều này có nghĩa là trung bình mỗi ngày ông đi gần 65 km.
“Tôi đã đi bộ liên tục. Tôi không dùng bất kỳ phương tiện giao thông nào. Những ngày qua, tôi sống bằng thức ăn và nước uống mà những người tốt bụng cho tôi dọc đường. Tôi không sao, tôi chỉ hơi mệt”, người đàn ông cho biết.
Sau khi nghe hết câu chuyện, cảnh sát chỉ phạt ông 400 euro (khoảng 11 triệu đồng), vì vi phạm lệnh giới nghiêm phòng dịch Covid-19.
Cảnh sát đã sắp xếp cho người đàn ông ở một khách sạn địa phương. Qua ngày hôm sau, vợ ông đã lái xe vượt 450 km đến đón chồng về. Bà cũng trả tiền ăn ở tại khách sạn và 400 euro tiền phạt, theo Oddity Central.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.