Chàng trai luôn nghe tiếng ồn trong tai và cái kết đau lòng

30/04/2018 14:50 GMT+7

Daniel Derricutt (28 tuổi, ở Crewe, Cheshire, Anh) đã mất ngủ nhiều đêm vì luôn nghe tiếng chuông hay tiếng ồn liên tục trong hai tai.

Derricutt đã kết liễu bản thân sau khi bị tình trạng này trong một thời gian khá dài, theo Daily Mail.
Theo Mirror ngày 28.4, chàng trai Derricutt cho biết anh ta bị tình trạng này sau khi đeo tai nghe mới mua để nghe nhạc thường xuyên. Tình trạng ù tai khó chịu này làm cho anh ta cảm thấy bực bội, đau đớn và mệt mỏi.
Ba mẹ anh cho biết trước giờ sức khỏe tinh thần anh không có bất kỳ vấn đề nào. Anh cũng không bao giờ chơi ma túy hay hút thuốc. Anh không bao giờ có suy nghĩ làm hại bản thân hay tự tử.
Từ khi anh đi học đại học, anh dọn ra riêng sống với anh trai. Derricutt rất mê trò chơi điện tử và thích nghe nhạc. Anh và bạn anh hay chơi điện tử cùng nhau trong phòng riêng. Anh đang học ngành Khoa học máy tính tại Đại học Mở và rất thích lập trình.
Lần cuối cùng, ba mẹ anh gặp anh là vào tháng 11.2017. Lúc đó, anh cũng chỉ nói anh ta cảm thấy quá mệt và cần nghỉ ngơi. Vài ngày sau, anh quay lại nhà anh trai để tiếp tục đi học tiếp.
Đến giờ, họ cũng không biết lí do chính xác tại sao con trai họ tự tử vì anh không để lại bất cứ một lời nhắn nhủ nào, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.