Chớ coi thường thiếu máu não

05/08/2013 05:05 GMT+7

Cùng với tuổi tác thì lưu lượng máu đưa lên não cũng dần dần bị giảm đi. Tỷ lệ mắc bệnh thiểu năng tuần hoàn não rất cao, theo thống kê khoảng 2/3 người đứng tuổi đều mắc chứng bệnh này. Và thiếu máu não là nguyên nhân chính dẫn đến thiểu năng tuần hoàn não.

Theo Bs Lê Hùng, nguyên Phó viện trưởng Viện YDHDT TP.HCM: “Khi não bị thiếu máu, bệnh nhân sẽ có các triệu chứng: thay đổi tính tình, trở nên khó tính, cáu gắt, giận dữ vô cớ hoặc lo âu buồn rầu, trầm cảm, giảm trí nhớ, hay quên, khó tập trung tư tưởng kèm theo nhức đầu âm ỉ rất khó chịu đặc biệt tăng lên về chiều và ban đêm...”.

Xuất hiện mất ngủ, ngủ không sâu, ác mộng, có những cơn hoảng sợ về đêm, khi thức dậy vào sáng hôm sau luôn cảm thấy mệt mỏi chán chường, không muốn làm việc. Một số bệnh nhân xuất hiện những triệu chứng dị cảm như tê bì, châm chích, kiến bò ở đầu ngón tay và ngón chân, run tay chân. Khi bị thiếu máu não nặng có thể xuất hiện những triệu chứng thần kinh khu trú như nói khó, nói ngọng, nói lắp, liệt (nhẹ hoặc nặng) nửa người hay một chi nào đó”.

Thiếu máu não tưởng chừng là bệnh đơn giản, nhưng biến chứng của nó lại khá phức tạp. Nếu không chú ý điều trị kịp thời, bệnh có thể khiến não bị nhũn, xuất huyết não gây liệt nửa người hoặc chết đột ngột. 

Chớ coi thường thiếu máu não
Dùng Cerecaps để vui hưởng tuổi già

Trị thiếu máu não bằng đông y

Đông y cho rằng chứng suy giảm tuần hoàn não thuộc chứng huyễn vựng có nhiều nguyên nhân trong đó có hai nguyên nhân chủ yếu là đàm thấp (xơ vữa thành mạch máu), huyết trệ (chủ yếu là do thoái hóa đốt sống cổ dẫn đến đè ép dòng máu lên não). Để trị chứng này cần hoạt huyết hóa ứ, bổ dương khí, hóa đàm, tức là trị tận gốc vấn đề.

Với sự cố vấn của nhóm các nhà nghiên cứu: PGS-TS Phạm Ngọc Bùng, TS y dược học cổ truyền Phùng Hòa Bình, trên cơ sở vận dụng bài thuốc cổ phương nổi tiếng “Huyết phủ trục ứ thang”, gia giảm thêm một lượng thích hợp cao bạch quả và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nhóm nghiên cứu bào chế thuốc của công ty dược TW Mediplantex đã góp thêm cho y học hiện đại một phương thuốc điều trị thiếu máu não hiệu quả.

Sở dĩ thuốc điều trị thiếu máu não của Mediplantex có được những ưu việt đó là bởi thuốc được phối hợp cân bằng giữa 2 nhóm vị dược liệu có tác dụng hoạt huyết hóa ứ và bổ huyết sinh huyết. Đặc biệt là sử dụng các vị thuốc: Hồng hoa, ngưu tất vừa có tác dụng hoạt huyết tăng lưu lượng máu lên não vừa giúp giảm mỡ máu, phòng ngừa xơ vữa động mạch máu não, cao bạch quả cung cấp oxy nuôi dưỡng tế bào não. Điều này giúp cho sản phẩm của Mediplantex mang lại hiệu quả cao trong điều trị thiếu máu não gây đau đầu, ù tai, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê bì nhức mỏi chân tay...

Vậy là với hoạt huyết dưỡng não người cao tuổi đã có thêm một  phương cách nữa để tuổi già sống vui, sống khỏe.

Hoạt huyết dưỡng não CERECAPS chứa các tinh chất thảo dược: Hồng hoa,  Đương quy, Sinh địa, Sài hồ, Xích thược, Xuyên khung, Chỉ xác, Ngưu tất, Cam thảo, Cao bạch quả có tác dụng hoạt huyết hóa ứ, làm thông thoáng lòng mạch, tăng cường lưu thông máu, cung cấp oxy và dưỡng chất cần thiết giúp điều trị hiệu quả thiếu máu não.

Chớ coi thường thiếu máu não 2
CERECAPS - Thuốc điều trị thiếu máu não 


 

Cerecaps được dùng trong các trường hợp:
• Đau đầu kéo dài
• Hoa mắt, chóng mặt, ù tai
• Khó ngủ, ngủ không sâu giấc
• Suy giảm trí nhớ, mất tập trung
• Tê bì, nhức mỏi chân tay, mệt mỏi

Có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc
Nhà sản xuất và phân phối:  Công ty cổ phần dược TW Mediplantex
Địa chỉ:  358 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại tư vấn:  (08) 3868.2186- (04) 3668.6111
Website:  www.cerecaps.vn

Lê Hồng Hoa
 (Nguồn từ Công ty CP dược TW Mediplantex)

>> Dễ nhận diện thiếu máu não cục bộ thoáng qua
>> Ăn uống phòng tai biến
>> Tăng cường các biện pháp dự phòng tai biến sản khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.