Cô bé 10 tuổi dũng cảm cứu em bé trong vụ tai nạn pháo hoa

06/11/2017 10:01 GMT+7

Cô bé Britney (10 tuổi) đã được khen ngợi là anh hùng sau khi cứu một em bé khỏi bị bỏng trong một vụ tai nạn pháo hoa ở Christchurch (New Zealand).

Em bé thì an toàn nhưng Britney đã bị bỏng ở chân sau khi cô bé che chở cho em bé không bị pháo hoa rơi vào người, theo NZ Herald.
Cory Sutherland (nhân viên cứu hộ) khen ngợi hành động dũng cảm của cô bé. Nhân viên này cũng cho biết có 6 người, trong đó có cô bé dũng cảm, đã bị thương trong vụ tai nạn pháo hoa xảy ra vào ngày 3.11.2017.
Tất cả họ đã được đưa vào Bệnh viện Christchurch để điều trị. Năm người đã được xuất viện vào sáng hôm sau. Cậu bé Mason (4 tuổi) là nạn nhân duy nhất còn lại ở bệnh viện vì vết bỏng nặng (bỏng độ 2 đến 3).
Nhà thờ thành phố trên đường Manchester đã tổ chức đêm bắn pháo hoa này.
Nhân viên cứu hộ Sutherland nói với NZ Herald pháo hoa được bắn lên trời, nhưng không nổ và bay vào những người đang xem.
Ông Leon Timaloa (ba của Sutherland) cho biết thêm Mason đang ngồi hàng phía trước sau rào chắn, cách điểm bắn pháo hoa khoảng 15m đến 20m. Đang xem, họ thấy một vài pháo hoa rơi xuống, và Mason bắt đầu la lớn.
Mason mặc đến ba lớp áo, nhưng pháo hoa đã đốt cháy hết và làm tay và vùng bụng bỏng nặng, ba cậu bé nói. May là khuôn mặt cậu bé vẫn an toàn.
Trước khi được đưa đến bệnh viện, cậu bé đã lập tức được ba đưa đến trạm cấp cứu phía trước nhà thờ để sơ cứu.
Bác sĩ cho biết cậu bé phải phẫu thuật ghép da để ngăn nhiễm trùng.
Nhà thờ thành phố cũng đã có lời xin lỗi và cho biết họ đang điều tra nguyên nhân tại sao sự cố xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.