Cô gái bị mù mắt vì sở thích kỳ lạ - xăm đen nhãn cầu

Ngọc Quý
Ngọc Quý
03/03/2020 08:25 GMT+7

Vì muốn tạo sự khác biệt, một cô gái 25 tuổi ở Ba Lan đã xăm lên nhãn cầu . Hậu quả của sở thích kỳ lạ này là cô bị mù hoàn toàn mắt phải, mắt trái bị tổn hại nghiêm trọng do biến chứng .

Cô gái trong câu chuyện này là Aleksandra Sadowska, sống ở thành phố Wroclaw (Ba Lan). Mọi chuyện bắt đầu từ cách đây 4 năm, khi Aleksandra quyết định sẽ xăm đen nhãn cầu, theo Oddity Central.
Aleksandra truy cập internet để tìm người có thể giúp cô xăm nhãn cầu. Tên của thợ xăm này là Piotr A, báo chí địa phương tiết lộ. Ông tự nhận mình biết rõ các phương pháp xăm nhãn cầu. Nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Nó đã dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng.
Sau khi xăm nhãn cầu, Aleksandra bắt đầu cảm thấy những cơn đau dữ dội ở mắt. Thợ xăm nói với cô gái trẻ rằng đây là triệu chứng hoàn toàn bình thường và khuyên cô nên uống thuốc giảm đau.
Thật không may, tình trạng của Aleksandra nghiêm trọng hơn nhiều. Thợ xăm đã đâm kim xăm quá sâu vào nhãn cầu mắt phải của Aleksandra. Hậu quả là khiến cô bị mù hoàn toàn mắt phải. Cô đã trải qua rất nhiều ca phẫu thuật để cứu lấy thị lực mắt phải nhưng đều bất thành, theo Oddity Central.
Mắt trái của cô gái trẻ cũng gặp biến chứng và gây suy giảm thị lực. Dù vậy, mắt trái của Aleksandra vẫn còn nhìn thấy. Điều này là nhờ thuốc nhuộm vẫn chưa xâm nhập vào màng cứng mắt.
Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết họ vẫn không biết chắc thị lực mắt trái của cô có tiếp tục bị suy giảm nặng hơn trong tương lai hay không.
Dây thần kinh thị giác của Aleksandra cũng bị tổn thương. Đây là dấu hiệu cho thấy mức độ tổn hại nghiêm trọng trong mắt. “Thật không may, bác sĩ cho tôi biết là khó có khả năng cải thiện thị lực. Những tổn hại trên mắt xuất hiện ở phạm vi rộng và sâu. Tôi sợ mình sẽ bị mù hoàn toàn”, Aleksandra nói.
Thợ xăm đã sử dụng mực xăm trên da người để xăm mắt cho Aleksandra. Cô hiện đã kiện thợ xăm ra tòa. Người này đang đối mặt với cáo buộc 3 năm tù vì tội vô ý làm mù mắt Aleksandra.
Mặc dù mắt bị tổn hại nghiêm trọng nhưng thật lạ là cô gái trẻ khẳng định mình không hối hận khi xăm nhãn cầu. Điều cô hối hận là đã chọn sai người để xăm, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.