Cơ sở tiêm filler gây mù mắt nữ sinh viên có dấu hiệu tẩu tán đồ đạc

Duy Tính
Duy Tính
22/09/2018 04:06 GMT+7

Theo bác sĩ Mai, tại thời điểm kiểm tra, cơ sở không có biển hiệu và nơi tiêm filler của spa là lầu 1 của căn nhà 3 lầu. Bên trong một căn phòng lầu 1 có dấu hiệu tẩu tán hết đồ đạc.

Ngày 21.9, bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh văn phòng Sở Y tế TP.HCM, cho biết Thanh tra Sở đã kết hợp Phòng Y tế Q.3 và các cơ quan chức năng kiểm tra cơ sở spa Đ.A (195/19/8 Lê Văn Sỹ, Q.3) liên quan đến việc tiêm filler gây mù mắt khách hàng T.P.T.V (20 tuổi, ngụ Bình Dương) hiện là sinh viên tại TP.HCM.

Theo bác sĩ Mai, tại thời điểm kiểm tra, cơ sở không có biển hiệu và nơi tiêm filler của spa là lầu 1 của căn nhà 3 lầu. Bên trong một căn phòng lầu 1 có dấu hiệu tẩu tán hết đồ đạc. Chủ spa không có mặt. Phòng Y tế Q.3 đã kiểm tra và cho biết cơ sở này chưa có đăng ký kinh doanh.
Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, spa Đ.A quảng cáo trên Facebook chuyên tiêm filler do N.T.A.Đ (23 tuổi) làm chủ. Nghi vấn người học việc là N.H.N (ngụ Q.3) tiêm filler gây mù mắt khách hàng V. Tại cơ sở này có một người nữa tên N.H.N.Q (ngụ Q.12).
Cơ quan chức năng Q.3 đang xác minh và làm việc với 3 người này để làm rõ.
Ngày 21.9, tin từ Khoa Bỏng - tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện (BV) Trưng Vương cho biết sau 3 ngày điều trị, thị lực của V. vẫn chưa có dấu hiệu hồi phục.
Như Thanh Niên đã thông tin, tin lời quảng cáo trên mạng, ngày 18.9 V. cùng bạn đến spa này tiêm filler nâng mũi với giá 600.000 đồng. Sau tiêm, mắt trái của V. không nhìn được, đau nhức dữ dội, được nhân viên spa đưa đến cấp cứu tại BV Trưng Vương. Kết quả V. bị mù mắt, bạn của V. thì biến chứng nhẹ vùng mũi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.