Dán lông mi giả, nhân viên bất cẩn làm mù mắt khách hàng

Ngọc Quý
Ngọc Quý
07/10/2020 00:11 GMT+7

Khi được dán lông mi giả, người phụ nữ ở Brazil không may bị keo dán lông mi rơi vào mắt. Hậu quả là cô bị mù một mắt, thị lực của mắt còn lại cũng bị suy giảm.

Truyền thông địa phương không tiết lộ danh tính của người phụ nữ. Cô này 41 tuổi, sống ở thành phố Porto Velho, bang Rondonia (Brazil), theo The Lad Bible.
Vì muốn làm đẹp, cô đã đến một thẩm mỹ viện địa phương để dán lông mi giả. Nhưng không may, sự bất cẩn của nhân viên thẩm mỹ viện đã khiến keo dán rơi vào cả hai mắt người phụ nữ. Cô không còn thấy gì ở mắt phải. Mắt trái vẫn có thể nhìn thấy nhưng thị lực cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Ngay khi keo rơi vào mắt, cô bị đau mắt và đã báo việc này cho nhân viên thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, họ đã không giúp ích được gì.
Cô rời thẩm mỹ viện về nhà. Nhưng ngay sau đó, cơn đau vẫn không giảm, buộc cô phải đến cấp cứu tại một trạm y tế gần nhà. Người phụ nữ đã chia sẻ với truyền thông những bức ảnh chụp lại 2 mắt mình bị tổn thương do keo dán lông mi.
Người nhà đã chỉ trích thẩm mỹ viện vì không hỗ trợ khách hàng khi vụ việc xảy ra. Họ cho rằng ít nhất thẩm mỹ viện phải đưa khách hàng đến ngay bệnh viện. Các biện pháp cấp cứu kịp thời có thể giảm thiểu tổn hại cho thị lực.
Người phụ nữ đã trình báo vụ việc với cảnh sát và cơ quan y tế địa phương, đồng thời kiện thẩm mỹ viện ra tòa.
Một số tờ báo địa phương đã liên hệ với thẩm mỹ viện nhưng đến nay vẫn chưa nhận được phản hồi nào.
Hiện tại, các bác sĩ vẫn đang đánh giá mức độ tổn hại thị lực của người phụ nữ. Họ vẫn chưa thể khẳng định liệu tổn hại này là vĩnh viễn hay có thể phục hồi, theo The Lad Bible.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.