Đội ngũ chuyên gia TMV Ngọc Dung tu nghiệp nước ngoài nâng cao nghiệp vụ

01/03/2019 08:00 GMT+7

Đầu năm 2019, TMV Ngọc Dung tổ chức khóa học chuyên sâu về thẩm mỹ tại nước ngoài cho đội ngũ chuyên viên nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 là hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam luôn tiên phong cập nhật các xu hướng làm đẹp thời thượng.
Suốt 20 năm qua, cùng với việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, Hệ thống TMV Ngọc Dung luôn quan tâm, chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên.
Tu nghiệp ở những quốc gia có nền thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới là hoạt động được Ngọc Dung tổ chức thường niên. Thông qua những khóa đào tạo này, các chuyên viên trực tiếp gặp gỡ các chuyên gia đã có nhiều kinh nghiệm, hơn thế còn được tiếp cận các thiết bị, máy móc đời mới.
Đoàn chuyên viên tu nghiệp nước ngoài vào tháng 2 vừa qua
Đoàn chuyên viên tu nghiệp nước ngoài vào tháng 2 vừa qua
Ứng dụng công nghệ hiện đại cùng với việc liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng tay nghề sẽ để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
Cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới mang lại hiệu quả rút ngắn thời gian điều trị cho khách hàng
Cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới mang lại hiệu quả rút ngắn thời gian điều trị cho khách hàng
Đồng thời, việc cập nhật và chuyển giao các công nghệ quốc tế cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền thẩm mỹ nước nhà. Cũng trong chuyến tu nghiệp lần này, thẩm mỹ viện đã chuyển giao thành công các công nghệ làm đẹp mới nhất bao gồm: Công nghệ điều trị da 2019, công nghệ trẻ hóa da cao cấp 2019, công nghệ giảm béo chuyên sâu 2019… Với những bước tiến vượt bậc của khoa học thẩm mỹ, các công nghệ mới giúp rút ngắn liệu trình, nâng cao hiệu quả điều trị và duy trì vẻ đẹp dài lâu.
Cụ thể đối với công nghệ điều trị, trẻ hóa bằng laser thế hệ 2019 tác động mạnh vào vùng da bị lão hóa giúp nâng cơ, xóa nhăn, đánh tan nọng cằm,… mà không cần phẫu thuật, không xâm lấn.
Liệu trình giảm béo chuyên sâu giúp giải phóng mỡ thừa triệt để, phục hồi vùng da mịn màng, săn chắc. Ứng dụng những công nghệ hàng đầu tránh được tình trạng da chùng nhão, chảy xệ sau khi giảm béo như các phương pháp cũ.
Các công nghệ làm đẹp năm 2019 được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng
Các công nghệ làm đẹp năm 2019 được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng
Với việc cập nhật thêm các công nghệ mới, hiện tại TMV Ngọc Dung đã nâng tổng số dịch vụ làm đẹp lên đến hơn 200 dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Nơi đây hiện đang phục vụ 24.000 khách hàng mỗi tháng cùng tỷ lệ hài lòng với chất lượng dịch vụ lên đến 98%.
Sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí mà Ngọc Dung hướng tới
Sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí mà Ngọc Dung hướng tới
Trong tương lai, Hệ thống TMV Ngọc Dung sẽ tiếp tục tổ chức các khóa tu nghiệp, tập huấn, các buổi hội thảo khoa học giúp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực hướng tới việc cung cấp những sản phẩm/dịch vụ hoàn hảo nhất cho hàng triệu phái đẹp Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.