Vừa qua, sự kiện “Ngọc Dung mỹ hội” do Thẩm mỹ viện (TMV) Ngọc Dung tổ chức đã thu hút 600 khách mời tham dự, vượt xa con số dự tính ban đầu từ BTC. Không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp và “cơn mưa quà tặng”, sự kiện còn tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả với tọa đàm “Quyền năng sắc đẹp” khi có sự tham gia của chị Võ Thị Ngọc Dung - Chuyên gia làm đẹp, TGĐ hệ thống TMV Ngọc Dung, người phát động chiến dịch “Cách mạng nhan sắc", MC Liêu Hà Trinh và vị đạo diễn nổi tiếng với những phát biểu dí dỏm và sâu sắc - Lê Hoàng.
|
Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, hằng ngày được tiếp xúc và lắng nghe nhiều câu chuyện của chị em phụ nữ, TGĐ hệ thống TMV Ngọc Dung chia sẻ, chị chứng kiến rất nhiều người dành trọn thời gian cho gia đình một cách mù quáng. Những người mẹ, người vợ ấy nhận ra sự tàn phai của chính mình khi trái tim đã tan nát, tổn thương bởi người đàn ông mà họ dành cả tuổi thanh xuân để chăm sóc. Dường như những trách nhiệm đã ăn sâu vào tiềm thức của phụ nữ Việt, đôi khi ám ảnh họ.
|
Trong khi đó, thực tế, phụ nữ chỉ nên giỏi một trong hai việc: Nếu có trí tuệ và đóng góp cho xã hội những giá trị lớn lao thì không nhất thiết phải đảm nhận thêm hàng tá việc nhà không tên. Và ngược lại, một người phụ nữ nội trợ ngoài “tay hòm chìa khóa”, giữ lửa hạnh phúc gia đình thì không nên gồng mình để gánh vác thêm trách nhiệm để được khen là “giỏi việc nước”.
Từ đó, TGĐ TMV Ngọc Dung đưa ra khái niệm mới về hạnh phúc: “Người phụ nữ hạnh phúc không phải là người chịu đựng. Họ phải có quyền để được nâng niu và được tôn trọng”. Theo chị, một người phụ nữ có quyền năng khi nhận ra giá trị bản thân mình, sống độc lập, tự tin, biết trau chuốt bản thân để luôn tươm tất và xinh đẹp trong mắt người khác. Chính vì vậy, quan niệm phụ nữ làm đẹp để được người đàn ông khen ngợi, để ai đó hài lòng đã không còn phù hợp nữa. Thay vào đó, phụ nữ làm đẹp hãy nghĩ cho chính mình trước, là để hoàn thiện mình và nhận được hạnh phúc.
|
|
Những điều xuất phát từ trái tim sẽ đến được trái tim, cuộc “Cách mạng nhan sắc” ngày càng nhận tình cảm của phái yếu Việt và lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. Trên những thành công bước đầu đó, chiến dịch được dự báo sẽ tiếp tục mang lại những tác động tích cực đến hàng triệu phụ nữ khắp đất nước.
Bình luận (0)